ദക്ഷിണേഷ്യൻ ഉപഭൂഖണ്ഡ ചരിത്രം: ഒരു അനുഭാവ്യചിത്രീകരണം
VED from VICTORIA INSTITUTIONS
It is foretold!
The torrential flow of inexorable destiny!
Vol 12. മലബാറിലെ നമ്പൂതിരിമാർ, അമ്പലവാസികൾ, നായർമാർ എന്നിവരെക്കുറിച്ച്
2. സ്വസ്തി ചിഹ്നം, ഇരട്ട ആര്യന്മാർ, വീണ്ടും ജനിക്കൽ, ചെറുപ്രയാത്തിലെ ബ്രഹ്മചര്യം എന്നിങ്ങനെ പലതും
ചൂഡാകർമ സംസ്കാരം ആണ് ഷോഡശക്രിയകളിൽ അടുത്തത്.
വിക്കീപീഡിയയിൽ നിന്നും ഉദ്ദരിക്കുന്നു
QUOTE:
കുഞ്ഞു ജനിച്ചു മൂന്നുവർഷം കഴിയുമ്പോഴോ അതിനുമുൻപോ വേണമെങ്കിൽ ഒരു വയസു തികഞ്ഞതിനു ശേഷമോ ഉത്തരായന കാലത്തെ ശുക്ലപക്ഷത്തിലൊരു ശുഭമുഹൂർത്തത്തിൽ തലമുടി കളയുന്ന കർമ്മാമാണിത്.
ആദ്യം വലതു, ഇടതു, പിന്നിൽ, മുന്നിൽ എന്നീ ക്രമത്തിലാണ് മുടി മുറിക്കേണ്ടത്.
മുടി മുറിച്ചതിനു ശേഷം വെണ്ണയുടെയോ പാലിന്റെയോ പാട തലയിൽ പുരട്ടണം.
പിന്നീടു കുട്ടിയെ കുളിപ്പച്ചതിനു ശേഷം തലയിൽ ചന്ദനം കൊണ്ട് സ്വസ്തി ചിഹ്നം വരക്കണം.
END OF QUOTE
ഇവിടെ ഉത്തരായനം എന്നത് സൂര്യൻ വടക്കോട്ട് നീങ്ങുന്ന കാലത്തേയാണ് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്. അതായത് മാർച്ച് 21 (Winter solstice) മുതൽ ജൂൺ 21 (Summer solstice) വരെ.
ചൂഡാകർമ സംസ്കാരത്തിലെ നടപടിക്രമങ്ങൾക്കു വ്യക്തമായ ആദ്യ ചുവടും, പിന്നീടുള്ള പടിപടിയായുള്ള നീക്കങ്ങളും വളരെ വ്യക്തമായി നിർവ്വചിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട് എന്നത് ശ്രദ്ധേയമാണ്. നൂറുകണക്കിനും ആയിരക്കണക്കിനും നമ്പൂതിരി കുട്ടികളിൽ ഇതേ പാതയിലൂടെ മന്ത്രോച്ചാരണത്തോടൊപ്പം മുടിമുറിക്കുന്നതിന് അതീന്ത്ര്യവേദികളിൽ എന്തോചില നിഗൂഢമായുള്ള ഒത്തൊരുമിക്കലും ശക്തിസംഭരിക്കലും നടക്കുന്നുണ്ടാവാം.
തലയിൽ പരുട്ടുന്ന വസ്തുക്കളുടെ പ്രസക്തിയെക്കുറിച്ച് വ്യക്തമായ വിവരം ഈ എഴുത്താകരന് ഇല്ല.
എന്നാൽ തലയിൽ സ്വസ്തി ചിഹ്നം പുരട്ടണം എന്നതിനെക്കുറിച്ച് ഒന്ന് രണ്ട് കാര്യങ്ങൾ പറയാം.
Swastika എന്ന ചിഹ്നം പഴയകാല പല ആദ്ധ്യാത്മിക പ്രസ്ഥാനങ്ങളിലും ഉപയോഗിക്കപ്പെട്ടിരുന്ന ഒന്നാണ് എന്ന് കാണുന്നു. ബുദ്ധമതവും, ജൈനമതവും ഇത് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നുപോലും. വേദകാല ദേവനായ ഇന്ദ്രന്റെ വജ്രായുദമായും കാണപ്പെടുന്നുണ്ട്. ഇത് ആര്യന്മാരുടെ (ഏറിയൻസ് Aryans) ചിഹ്നമാണ് എന്ന ധാരണകൊണ്ടാവാം ജർമ്മനിയിൽ ഹിറ്റ്ലറുടെ Nazi പാർട്ടിയുടെ ചിഹ്നമായി ഇത് ഉപയോഗിക്കപ്പെട്ടത്.
ഇവിടെയുള്ള അങ്കലാപ്പ്, ഇന്ത്യയിലെ ഹിന്ദിപ്രദേശത്തുള്ളവരാണ് ആര്യന്മാർ (Aaryans) എന്ന് ഇന്ത്യൻ പുസ്തകങ്ങൾ അവകാശപ്പെടുന്നുണ്ട് എന്നതാണ്. എന്നാൽ ഇന്ത്യയിലുള്ള ആര്യന്മാർ ആണ് യഥാർത്ഥ ഏറിയൻസ് (Aryans) എന്ന് ജർമ്മനിയിലെ Nazi പാർട്ടിക്കാർക്ക് അഭിപ്രായമില്ലായിരുന്നു. അവർ ഈ അവകാശവാദത്തെ എതിർക്കാൻ പോയിരുന്നുവോ എന്ന് അറിയില്ല. എന്നാൽ അവർ Aryans എന്ന വംശീയരാണ് എന്ന് അവർക്ക് പണ്ടുമുതലെ അറിവുള്ള കാര്യമായിരുന്നു.
സ്വസ്തി ചിഹ്നത്തിലും എന്തോ വൻ മേന്മ, ദക്ഷിണേഷ്യയിലെ ഉന്നത വംശീയരും ഭൂഖണ്ഡ യൂറോപ്പിലെ ജർമ്മൻകാരും കണ്ടിരുന്നു എന്ന് തോന്നുന്നു. എന്നാൽ ഇവിടെ ഓർക്കേണ്ടത്, ഇങ്ഗ്ളിഷ് വംശീയർ അവരുടെ വംശീയ പൈതൃകത്തിന് ബാഹ്യമായുള്ള യാതൊന്നിലും അവകാശവാദം നടത്താറില്ലായിരുന്നു എന്നാണ് തോന്നുന്നത്, എന്നതാണ്.
ഇതിന്റെ വ്യക്തമായ കാരണം, ലോകത്തിൽ എവിടെ പോയാലും വ്യക്തിത്വത്തിന് വില കൂട്ടിക്കിട്ടുവാനായി ഈ വിധ ഊന്നുവടികൾ ഇവർക്ക് ആവശ്യമില്ലായിരുന്നു എന്നാണ് തോന്നുന്നത്. ഇവർക്ക് അക്കാലങ്ങളിൽ നൈസർഗികമായി ഉള്ള വ്യക്തിത്വം തന്നെ ധാരളമായിരുന്നു. തങ്ങൾ ഇങ്ഗ്ളിഷുകാരാണ് എന്നോ അതുമല്ലെങ്കിൽ ഇങ്ഗ്ളണ്ടിൽ നിന്നുമുള്ളവരാണ് എന്നോ ഉള്ള മേൽവിലാസം മാത്രം ഇവർക്ക് പണ്ടുകാലങ്ങളിൽ മതിയായിരുന്നു.
ഇവിടെ ചെറുതായി ഒന്ന് പാതവിട്ട് പറയുകയാണെങ്കിൽ, ഈ കാര്യം പറയാം. കൊളോണിയൽ കാലഘട്ടത്തിൽ, ജർമ്മൻ യാത്രക്കാർ ആഫ്രിക്കയിലൂടെ യാത്ര പോകുന്ന അവസരത്തിൽ, അവർ അവരുടെ കൈവശം ഒരു Union Jack (ബൃട്ടൺ പതാക) ഒളിപ്പിച്ചുവെക്കുമായിരുന്നു പോലും. ഇത് പല പ്രതിസന്ധികളിലും പുറത്തെടുത്ത് തങ്ങൾ ഇങ്ഗ്ളിഷുകാരാണ് എന്ന തെറ്റിദ്ധാരണ പരത്താനായി ഈ കൂട്ടർ ഉപയോഗിക്കുമായിരുന്നു പോലും. പലപ്പോഴും ഇത് അവർക്ക് ദേഹരക്ഷതന്നെ നൽകിയിരുന്നു പോലും.
ഇനി വിഷയത്തിലേക്ക് തിരിച്ചുവരാം. ചിഹ്നങ്ങളിലും മുദ്രകളിലും എന്തെങ്കിലും ആദ്ധ്യാത്മികമോ അതീന്ത്ര്യമോ ആയ കഴിവുകളോ ബന്ധങ്ങളോ കണ്ണികളോ ഉണ്ടോ എന്ന് തീർത്തുപറയാനുള്ള വിവരം ഈ എഴുത്തുകാരന്റെ പക്കൽ ഇല്ല. എന്നാൽ, ഈ വിധ കാര്യങ്ങളിൽ പലവിധ കഴിവുകളും ആലേഖനം ചെയ്തുവെക്കാനാവും എന്നത് ഇന്ന് ഡിജിറ്റൽ സാങ്കേതിക വിദ്യ തെളിയിച്ചു കഴിഞ്ഞകാര്യം തന്നെയാണ്.
ഇന്ന് പലയിടത്തും ഉപയോഗിക്കപ്പെടുന്ന BarCodeകളും QR CODEകളും ഇതിന്റെ തെളിവാണ്. റോഡിലെ Toll Boothത്തുകളിൽ ഈ അടുത്തകാലത്ത് നടപ്പിൽ വരുത്തിയ NETC FASTagഗും ഇതിന്റെ ഒരു ഉദാഹരണം മാത്രമാണ്. വാഹനത്തിന്റെ നെറ്റിയിൽ സ്വസ്തി അടയാളം രേഖപ്പെടുത്തുന്നതു പോലുള്ള ഒരു ഏർപ്പാടാണ് ഇത്. എന്നാൽ സ്വസ്തി അടയാളം അല്ല, മറിച്ച്, NETC FASTag ആണ് രേഖപ്പെടുത്തുന്നത് എന്നുമാത്രം.
അതുപോലെതന്നെ സർക്കാർ വാഹനത്തിന് മുന്നിൽ പലവിധ അധികാര ചിഹ്നങ്ങളും നൽകുന്നതിന് വ്യക്തമായ ഉപയോഗം ഉണ്ട് എന്ന് ഈ വിധ വാഹനങ്ങളിൽ ഒരു കാലത്ത് യാത്രചെയ്ത് പരിചയം ഉള്ള ഈ എഴുത്തുകാരന് മനസ്സിലായിട്ടുണ്ട്. ഇതേ പോലെയാണ് Doctor, Advocate, PRESS തുടങ്ങിയ ചിഹ്നങ്ങൾ വാഹനങ്ങളിൽ ഒട്ടിച്ചുവെക്കുന്നത്.
ഈ വക ചിഹ്നങ്ങൾ ഇന്ത്യാ രാജ്യത്തിലെ പുതിയ ബ്രാഹ്മണരായ ഉദ്യോഗസ്ഥർ, ഡോക്ടർമാർ, വക്കീലന്മാർ തുടങ്ങിയവരും, തങ്ങളും ഇതേ പോലെ ബ്രാഹ്മണരാണ് എന്ന് അവകാശപ്പെടുന്ന പത്രപ്രവർത്തകരും ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ, സാധാരണ ജനം എന്ന കീഴ്ജാതിക്കാർക്ക് ഈ വിധ 'സ്വസ്തി' പോലുള്ള അടയാളങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാൻ പാടുള്ളതല്ലതന്നെ.
ഷോഡശക്രിയകളിൽ അടുത്തത് ഉപനയനസംസ്കാരം ആണ്. ഇത് പത്താമത്തെ സംസ്കാര ക്രീയയാണ് എന്ന് എഴുതിക്കാണുന്നു. അപ്പോൾ ഒൻപതാമത്തേത് ഏതാണ് എന്ന് നോക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു.
ഈ സംസ്കാരത്തിന്റെ സ്ഥാനം ഉന്നതമാണ് എന്ന് കാണുന്നു. ഈ സംസ്കാരത്തോടുകൂടി നമ്പൂതിരി കുട്ടി വീണ്ടും ജനിക്കുകയാണ് ചെയ്യുന്നത് പോലും. ഇതാണ് പൂണൂൽ ധരിച്ചുതുടങ്ങുന്നതിന്റെ മുന്നോടിയായുള്ള ചടങ്ങ്. കുട്ടിയുടെ മനസ്സിൽ വിഷയവാസ ഉദിക്കുന്നതിന് മുൻപായി ഈ കർമ്മം അനുഷ്ഠിക്കണം പോലും. ഇവിടെ സൂചിപ്പിച്ച 'വിഷയവാസന' എന്നാൽ എന്താണ് എന്ന് ഈ എഴുത്തുകാരന് അറിയില്ല.
ഈ കർമ്മം നടത്തുന്നത് കുട്ടിക്ക് അഞ്ചുവയസ്സാകുന്നതോടുകൂടിയാണ്. ഈ ഉപനയന കർമ്മം നാലു ദിവസം നീണ്ടുനിൽകും. ഇതോടുകൂടി, ആ നമ്പൂതിരി വ്യക്തി (കുട്ടി) ബ്രഹ്മചാരിയായി മാറുന്നു. ഈ വ്യക്തി ബ്രഹ്മചര്യം അനുഷ്ഠിക്കണം പോലും. ഈ സംസ്കാര കർമ്മം (ഉപനയനകർമ്മം) അവസാനിക്കുന്നത് ദണ്ഡ്ചാരുക എന്ന കർമ്മത്തോടുകൂടിയാണ് പോലും. ഈ 'ദണ്ഡ്ചാരുക' എന്നത് എന്താണ് എന്ന് ഈ എഴുത്തുകാരന് അറിയില്ല.
ഇവിടെ 'വീണ്ടും ജനിക്കുക' എന്നത് എന്താണ് എന്ന് നോക്കാം. ഇങ്ഗ്ളിഷിൽ ബ്രാഹ്മണ ജനത്തിനെ 'Twice born' എന്ന് പരാമർശിച്ചുകാണാറുണ്ട്. ഇതിന്റെ പൊരുൾ അഥവാ സാരം ഇത്രമാത്രമാണ്:
നമ്പൂതിരി വ്യക്തിയുടെ ആദ്യത്തെ ജനനം വെറും ഒരു ഭൌതികമായുള്ള ജനനം മാത്രമാണ്. ഇതിന് ശേഷം ഈ വ്യക്തി ആത്മീയതലത്തിൽ ജനിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. ഈ രണ്ടാമത്തെ ജനനത്തോടുകൂടി, ഈ ആൾ വേദസാഹിത്യങ്ങളും ധർമ്മശാസ്ത്രകൃതികളും മറ്റ് വിശുദ്ധഗ്രന്ഥങ്ങളും വായിക്കാനും പഠിക്കാനും ആരംഭിക്കുന്നു.
എന്നാൽ ആ വ്യക്തി ഈ കർമ്മത്തോടുകൂടി ബ്രഹ്മചാരിയായി എന്നും, ഇനിമുതൽ കുറേകാലത്തേക്ക് ബ്രഹ്മചര്യം അനുഷ്ഠിക്കേണം എന്നെല്ലാം പറയുന്നതിൽ എത്രമാത്രം അർത്ഥമുണ്ട് എന്ന് അറിയില്ല. കാരണം, പുരുഷൻ 25വയസ്സുവരേയും, സ്ത്രീ 20വയസ്സുവരേയും ബ്രഹ്മചര്യം അനുഷ്ഠിക്കേണം എന്ന് എഴുതിക്കാണുന്നു.
പത്തുവയസ്സുമാത്രം പ്രായമുള്ള പെൺകുട്ടികളെ വരെ മൂത്തനമ്പൂതിരിക്ക് വിവാഹം കഴിക്കാം എന്നാണ് തോന്നുന്നത്. അതുമല്ലെങ്കിൽ പന്ത്രണ്ടുവയസ്സുള്ളവരെ. അതുമല്ലെങ്കിൽ പതിനഞ്ചുവയസ്സുള്ളവരെ. കൃത്യമായി ഈ കാര്യം അറിയില്ല.
എന്നാൽ, ഉപനയനസംസ്കാരം ആവശ്യപ്പെടുന്ന ബ്രഹ്മചര്യം ആൺകുട്ടികളിൽ നടപ്പിലാക്കാൻ പറ്റുമെന്ന് തോന്നുന്നില്ല. ഏറ്റവും കുറഞ്ഞത്, പുരുഷന്മാർ മുഷ്ടിമൈഥുനം അഥവാ ഹസ്തമൈഥുനം എങ്കിലും നടത്തിയേക്കാം. മൈഥുനം എന്നുള്ളത് സംസ്കൃതവാക്കാണ്. അതിനാൽത്തന്നെ ശ്രേഷ്ടവാക്കാണ്. അതേ സമയം പച്ചമലയാളത്തിൽ മുഷ്ടിമൈഥുനം / ഹസ്തമൈഥുനം എന്നതിന് ഹീനനിലവാരമുള്ള വാക്കുകൾ ഉണ്ട് എന്നും ഓർക്കുക.
ഈറനണിഞ്ഞും അല്ലാതെയും ഉള്ള സ്ത്രീ നഗ്തയുടെ സൌന്ദര്യം അസുലഭമായ വസ്തുവല്ലായിരുന്നു എന്നും ഓർക്കേണം. അഗ്രഹാരങ്ങളിലെ കുളിക്കടവുകളിൽ മുങ്ങിപ്പിഴിയാത്ത ചേലയുംചുറ്റി മുടിയുലമ്പിക്കൊണ്ട് നമ്പൂതിരി കന്യക നിൽക്കുമ്പോൾ, കടവിൽ വന്നൊരു നുള്ളുതരാൻ കൊതിച്ചുപോയ കാര്യം വയലാർ രാമവർമ്മയുടെ വരികളിൽ കാണുന്നുണ്ട്.
താന്ത്രിക വിദ്യയിലെ പഞ്ചമകാരങ്ങളിൽ ഒന്ന് മൈഥുനമാണ് എന്നും ഓർക്കുക. ഇതിന് പകരമായി മുഷ്ടിമൈഥുനം മതിയാകുമോ എന്ന ഒരു ചിന്ത മനസ്സിൽ ഇപ്പോൾ വെറുതെയങ്ങ് കയറിവന്നു. താന്ത്രിക വിദ്യ പോലുള്ള ഗൂഢ പദ്ധതികൾക്ക് സ്ത്രീകളെ എപ്പോഴും ലഭിച്ചേക്കാം എന്നില്ലല്ലോ!
മുഷ്ടിമൈഥുനം ചെയ്താൽ വീണ്ടും-ജനിച്ച നമ്പൂതിരി വ്യക്തിയുടെ ബ്രഹ്മചര്യം നഷ്ടപ്പെടില്ലേ എന്നൊരു സന്ദേഹം!
Image details: This file is licensed under the Creative Commons Attribution-Share Alike 4.0 International license Image author: MennasDosbin
മുകളിൽ നൽകിയിട്ടുള്ളത് നാലുതരം Swastikaയുടെ ചിത്രങ്ങൾ ആണ്.
2. സ്വസ്തി ചിഹ്നം, ഇരട്ട ആര്യന്മാർ,
3. പഴമയിലേക്കുള്ള അവകാശവാദങ്ങൾ
4. പഴമയിലെ അവ്യക്തമായ വിവരങ്ങൾ
5. വേദോപദേശങ്ങൾ സാർവ്വത്രികമായി
6. ഒരു പ്രത്യേക സമൂഹത്തിന്റൊ അംഗങ്ങൾക്ക്
7. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ സർവ്വവ്യാപിയായ
8. ധർമ്മാധർമ്മങ്ങൾ, പാപങ്ങൾ, അപരാധങ്ങൾ
10. ദിവ്യവ്യക്തിത്വത്തിനും അപ്പുറത്തായുള്ള
11. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ രാഷ്ട്രത്തിൽ പടർന്നു
12. ചട്ടക്കൂടിന് പുറത്തു നിൽക്കുന്ന ആളെ
13. കാപട്യവും പ്രഹസനവും നിറഞ്ഞുതുളുമ്പുന്ന
14. ഗൃഹസ്ഥാശ്രമവും പഞ്ചമഹായജ്ഞങ്ങളും
16. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളെ തുരത്തിയാൽ കലിയുഗ?
17. പ്രാകൃത ആചാരങ്ങളിൽ വെറങ്ങലിച്ചവയും
18. ബ്രാഹ്മണ മേധാവിത്വവും സംസ്കൃത ഭാഷാ
19. അനുലോപ ബന്ധവും പ്രതിലോമ ബന്ധവും
20. ഒന്നാം പരിഷകളും രണ്ടാം പരിഷകളും
21. മുകളിലോട്ട് എടുത്തുചാടാനും, കീഴിൽ
22. അമ്പലവാസികളിലും ഉളള ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകൾ
23. അമ്പലവാസികളെക്കുറിച്ച് പൊതുവായി
24. മൂത്തത് അഥവാ മൂസ്സത് എന്നവരെക്കുറിച്ച്
27. ഉള്ളിൽക്കയറിക്കൂടി സ്വന്തം സ്വർത്ഥതാൽപ്പര്യ
30. തീയാട്ടുണ്ണികളും നമ്പീശന്മാരും
34. മലബാറിലെ ക്ഷത്രിയ കുടുംബങ്ങൾ
35. തിരുവിതാംകൂറിലെ രാജാ കുടുംബക്കാരെ
36. തിരുവിതാംകൂർ രാജകുടുംബത്തിലെ
37. നായർമാരെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞുതുടങ്ങുന്നതിന്
38. മൃഗീയ ഭാഷാ സാമൂഹികാന്തരീക്ഷത്തിലേക്ക്
41. നായർമാർക്ക് താൽപ്പര്യമുള്ള രക്തബന്ധ
42. നായർമാരിൽ ചിലർക്ക് ഹീനജന പൈതൃക
43. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകൾ പടർന്നുപിടിപ്പിക്കുന്ന
44. ചർണ നായർമാരും ശൂദ്ര നായർമാരും
45. വിദേശീയരായ നായർമാരെക്കുറിച്ച്
46. വടക്കേ മലബാറിലെ ഉന്നത നായർമാരിലെ
47. മധ്യ നിലവാരത്തിലുള്ള നായർ ഉപ
48. നായർമാരിലെ ഏറ്റവും കീഴിലുള്ള ജന
49. യോഗി-ഗുരുക്കൾമാരും വയനാടൻ ചെട്ടികളും