ദക്ഷിണേഷ്യൻ ഉപഭൂഖണ്ഡ ചരിത്രം: ഒരു അനുഭാവ്യചിത്രീകരണം
VED from VICTORIA INSTITUTIONS
It is foretold!
The torrential flow of inexorable destiny!
Vol 12. മലബാറിലെ നമ്പൂതിരിമാർ, അമ്പലവാസികൾ, നായർമാർ എന്നിവരെക്കുറിച്ച്
23. അമ്പലവാസികളെക്കുറിച്ച് പൊതുവായി
Travancore State Manual Vol 2ൽ തിരുവിതാംകൂറിലെ അമ്പലവാസി ജാതികളിൽ മലബാറിലെ അമ്പലവാസികളുടെ പട്ടികയിൽ കാണാത്ത
പൂപ്പള്ളി
ബ്രാഹ്മണി അഥവാ ദൈവംപാടി
പിലാപ്പള്ളി
നാട്ടുപ്പട്ടർ
കുറുക്കൾ
എന്ന അഞ്ച് കൂട്ടരുടെകാര്യം പറയുന്നുണ്ട്. അതേ സമയം, മലബാറിലെ അമ്പലവാസികളിലെ പട്ടികയിൽ കാണുന്ന മൂത്തത് (മൂസ്സത്ത്), മാരാർ എന്ന രണ്ടുകൂട്ടരെ തിരുവിതാംകൂർ പട്ടികയിൽ കാണുന്നില്ല. ഇതിന്റെ കാരണം വ്യക്തമായി അറിയില്ല.
ഇനി അമ്പലവാസികളായി നിർവ്വചിക്കപ്പെടുന്ന ഓരോ ജനത്തിനേയും കുറിച്ച് ചില കാര്യങ്ങൾ പറയാം എന്ന് വിചാരിക്കുന്നു. ഈ കാര്യവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടുള്ള വിവരങ്ങൾ Malabar and Anjengo, Malabar Manual, Travancore State Manual തുടങ്ങിയ ഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ നിന്നും, അമ്പലവാസികൾ എന്ന വിക്കീപീഡിയാ പേജിൽ നിന്നുമാണ് എടുക്കുന്നത്. അല്ലറചില്ലറ വ്യത്യാസങ്ങളും പരസ്പര വിരുദ്ധമാണ് എന്ന് തോന്നിപ്പിക്കുന്ന വിവരങ്ങളും, പോരാത്തതിന് ഒന്നിലുള്ള വിവരം മറ്റൊന്നിൽ കാണുന്നില്ലാ എന്നെല്ലാമുള്ള അനുഭവം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടാവാം. എന്നാൽ ഈ എഴുത്തുകാരൻ അഗാധമായ പഠനമോ ചിന്തയോ ഈ കാര്യത്തിൽ നടത്തിയിട്ടില്ലാ എന്നും ഇവിടെ പ്രസ്താവിക്കുന്നു.
സർക്കാർ തൊഴിലുകാരായ ശിപായി, LD ക്ളാർക്ക്, UD ക്ളാർക്ക്, ജൂനിയർ സൂപ്രണ്ട്, സീനിയർ സൂപ്രണ്ട്, സെക്ഷൻ ഓഫിസർ തുടങ്ങിയ ഓഫീസർമാർ എന്ന കൂട്ടർക്ക് കീഴിൽവരുന്നരിൽ തമ്മിൽത്തമ്മിൽ പലതരത്തിലുള്ള ഉച്ചനീചത്വ ഭാവങ്ങളും അനുസരണവും, അനുസരക്കേടും അകൽച്ചയും എന്നെല്ലാം മനസ്സിൽ കണ്ടേക്കാം എന്ന് പറയുന്നതിനേക്കാൾ ശക്തമായുള്ള വേർതിരിവും അകൽച്ചകളും കൽപനാധികാരവും അനുസരണവും അങ്ങിനെ പലതും വ്യത്യസ്ത അമ്പലവാസി ജാതിക്കാർ തമ്മിൽ നിലനിന്നിട്ടുണ്ടാവാം.
എന്നാൽ എല്ലാരിലും പൊതുവായി നമ്പൂതിരിമാരോട്, അതും പ്രത്യേകിച്ചും ഓത്തുള്ള നമ്പൂതിരിമാരോട്, വ്യക്തമായ അടിയാളത്തവും വാത്സല്യവും ആരാധനയും നിലനിന്നിട്ടുണ്ടാവാം. ഈ മതിഭ്രമം പോലുള്ള ആകർഷകത്തം (infatuation) നിലനിർത്താനും പോഷിപ്പിക്കാനും, നമ്പൂതിരിമാർ അവരുടെ വരേണ്യാവസ്ഥ ഇവരോട് നിത്യവും നിലനിർത്തിയും കേൾപ്പിച്ചും കാണിച്ചും ഇരുന്നിരിക്കാം എന്നും തോന്നുന്നു.
മറ്റൊരുകാര്യം പറയേണ്ടത്, Malabar and Anjengoയിൽ പറയുന്നു, സമന്തനർ ആണ് അമ്പലവാസികളേക്കാൾ ജാതിയമായ ഉയരങ്ങളിൽ എന്ന്. ഔന്നിത്യത്തിനായി ഓരോ കൂട്ടരുടേയും നൂറ്റാണ്ടുകളിലൂടെയുള്ള നിത്യപ്രവർത്തനവും ഉച്ചനീച്ത്വ നിലവാര വരമ്പുകളിലെ കൃത്യതയിൽ പലതരം ആശയക്കുഴപ്പങ്ങളും സൃഷ്ടിച്ചിട്ടുണ്ടാവാം.
അമ്പലവാസികളിൽ തന്നെ രണ്ട് വ്യത്യസ്ത നിലവാരങ്ങളിൽ ഉളള കൂട്ടർ ഉണ്ട് എന്ന കാര്യവും ഓർക്കുക. അതിനാൽത്തന്നെയാവാം, ഇവരിൽ ചിലകൂട്ടർ തരംതാഴ്ത്തപ്പെട്ട ബ്രാഹ്മണരാണ് എന്നും മറ്റ് ചിലർ മുകളിലേക്ക് ഉയർന്ന ശൂദ്രർ (നായർ) ആണ് എന്നും എഴുതിക്കാണുന്നത്.
ഇന്നത്തെ പോലീസ് വകുപ്പിൽ IPSസുകാരനായ SPയെ ASPയായി തരംതാഴ്ത്തുകയും Circle Inspectorആയ ആളെ DySpയായി സ്ഥാനക്കയറ്റം നടത്തിയാലും ഉള്ളത് പോലുള്ള ഒരു അവസ്ഥയാണ് മുകളിൽ സൂചിപ്പിച്ചത്. വളരെ ഉയരങ്ങളിലെ വർഗ്ഗത്തിൽ ഉള്ള ആളും താഴെയുള്ള വർഗ്ഗത്തിലെ ആളും ഒരേ നിലവാരത്തിൽ എത്തിനിൽക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും ആദ്യത്തെ ആൾ ദിവ്യരക്തമുള്ള IPS ആണ് എന്നുള്ള വിവരം മറ്റുള്ളവരിൽ ഒരു തിരിച്ചറിവായി നിലനിൽക്കും. കാരണം, ആദ്യത്തെ ആൾക്ക് IPS എന്ന് പൂണൂൽമുദ്രയുണ്ട്. മറ്റേ ആൾക്ക് ഇതില്ല.
പൊതുവായി പറഞ്ഞാൽ, ഹൈന്ദവ (ബ്രാഹ്മണ) ക്ഷേത്രങ്ങളിൽ നിലംവൃത്തിയായക്കുക, അടിച്ചുവാരുക (തൂത്തുവാരുക), പൂജയ്ക്കായുള്ള പൂക്കൾ ശേഖരിക്കുക, മാലകെട്ടുക, ചെണ്ടകൊട്ടുക, ശംഖുവിളിക്കുക, പൂജയ്ക്കും ഹോമത്തിനും മറ്റുമായുള്ള അഗ്നിക്കായുള്ള വിറക് കണ്ടെത്തി കൊണ്ടുവരിക, ഘോഷയാത്രകളിലും എഴുന്നെള്ളിപ്പിലും മറ്റും വിഗ്രഹം വഹിക്കുക, പാട്ടുപാടുക, നൃത്തംചെയ്യുക തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങൾ ആണ് അമ്പലവാസികളുടെ പാരമ്പര്യമായ തൊഴിലുകൾ. ഓരോ തൊഴിലുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഓരോ വ്യത്യസ്ത ജാതിക്കാരെ നിർവ്വചിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ഇവിടെ വ്യക്തമായി പ്രസ്താവിക്കേണ്ടുന്ന കാര്യം ഇവർ നമ്പൂതിരികൾ നടത്തിപ്പു ചെയ്യുന്ന അമ്പലങ്ങളിൽ ഈ വിധമായുള്ള തൊഴിലുകൾ ചെയ്യുന്നതും, ഇന്ന് കീഴ്ജനങ്ങൾ കൈവശപ്പെടുത്തി മേൽനോട്ടം വഹിക്കുന്ന ക്ഷേത്രങ്ങളിൽ ഈ വിധ കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുന്നതും, രണ്ടും രണ്ടാണ് എന്നതാണ്. ആദ്യത്തേത് ഐഏഎസ്സുകാരെ സേവിക്കലിന് തുല്യമാണ്. രണ്ടാമത്തേത് സാധാരണ ജനത്തിനെ സേവിക്കുന്നതുപോലെയാണ്. രണ്ടും രണ്ടാണ്.
ഇവർ മൊത്തമായും പാരമ്പര്യപരമായും മാംസം ഭക്ഷിക്കുന്നവർ അല്ല. മദ്യവും ഇവർ കഴിക്കില്ല. നായർമാരെ പോലെ തന്നെ ഇവരും സമ്പന്ധം എന്ന സ്ത്രീപുരുഷ ബന്ധങ്ങൾ ആണ് സ്ഥാപിക്കുക പോലും. ഇതിനാൽ തന്നെ ഇക്കൂട്ടരിലും ബ്രാഹ്മണ രക്തം വൻ തോതിൽ കലർന്നിരിക്കും എന്നു തന്നെ പറയാവുന്നതാണ്.
ഈവിധമുള്ള ഒരു കാര്യത്തിന്റെ പൊരുളിനെ ഇങ്ഗ്ളിഷിൽ മനസ്സിലാക്കിയെടുക്കാൻ പ്രയാസം തന്നെയാവാം. ഉന്നത സ്ഥാനത്തുള്ള ബ്രാഹ്മണർ, അവരുടെ കീഴിൽ തൊഴിൽചെയ്യുന്നവരുടെ സ്ത്രീകളെ അവരുടെ അധികാരം ഉപയോഗിച്ച് കൈവശപ്പെടുത്തി, ലൈംഗികമായി ഉപയോഗിക്കുന്നു എന്ന വിഡ്ഢിവിവരമാണ് ഇങ്ഗ്ളിഷിൽ വരിക.
എന്നാൽ വാസ്തവം വളരെ വ്യത്യസ്തം തന്നെയാവും. നമ്പൂതിരിമാരോട് മന്ത്രബന്ധനം (enchantment) പോലുള്ള വശികരണത്തിൽ തന്നെയായിരിക്കും അമ്പലവാസി സ്ത്രജനം. നമ്പൂതിരി സ്പർശിക്കുന്നത് ജീവിത സാഫല്യമായി കാണുന്ന കൂട്ടരിലെ സ്ത്രീകളുടേയും അവരുടെ പുരുഷന്മാരുടേയും മനസ്സിൽ മാസ്മര ലഹരിതന്നെയാവും ഈ സ്പർശനത്താൽ സൃഷ്ടിക്കപ്പെടുക.
അതേ സമയം അവരേക്കാൾ കീഴിൽ ഉള്ള ജനങ്ങളോട് ഇവർക്ക് ഉള്ള ഭാവം അവജ്ഞയും പച്ഛവും (contempt) ആയിരിക്കും. നമ്പൂതിരി പ്രായമുള്ള ആളാണ്, കീഴ്ജന പുരുഷൻ യുവകോമളനാണ് എന്നതൊന്നും യാതോരു പ്രസക്തിയുള്ളതോ പരിഗണനയ്ക്ക് അർഹതയുള്ളതോ ആയ കാര്യം ആയിരിക്കില്ല.
ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ കോഡുകൾക്ക് വ്യക്തിയിൽ സ്വർണ്ണതേജസ്സും അതുമല്ലാ അറപ്പുളവാക്കുന്ന ദുർഗ്ഗന്ധവും പടർത്താൻ ആവും എന്നും ഓർക്കുക.
അമ്പലവാസികളിലെ സ്ത്രീകളെ കീഴ്ജനത്തിന്റെ തരംതാഴ്ത്തുന്ന വാക്ക് പ്രയോഗങ്ങളിൽ നിന്നും സംരക്ഷണം ലഭിക്കാനായുള്ള വാക്ക് കോഡുകൾ ഭാഷാ പ്രയോഗങ്ങളിൽ തയ്യാറാക്കിവച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു എന്നും കാണുന്നു. അവ ഏതുവിധമാണ് എന്ന് ഓരോ വ്യത്യസ്ത അമ്പലവാസികളേയും കുറിച്ച് പറയുമ്പോൾ പറയാം.
തിരുവിതാംകൂറിൽ പിഷാരടികൾ ഒഴികെ മറ്റെല്ലാരും അവരുടെ മരിച്ചവരുടെ ശരീരം ദഹിപ്പിക്കും പോലും. മലബാറിലും ഇതുപോലൊക്കെത്തന്നെയാവാം എന്ന് കരുതാം.
അമ്പലവാസികൾ ബ്രാഹ്മണരല്ല. അതിനാൽത്തന്നെ ഈ കൂട്ടർ ബ്രാഹ്മണമതത്തിൽ (ഹിന്ദുമതത്തിൽ) പെട്ടവർ അല്ലാ എന്നാണ് തോന്നുന്നത്. ഇവർക്കും വേദസാഹിത്യവുമായും ബന്ധംകണ്ടേക്കില്ല.
പൂജാദികർമ്മങ്ങളും ഹോമങ്ങളും യജ്ഞങ്ങളും മറ്റും ചെയ്യാൻ പാടില്ലായിരുന്നു എന്നും തോന്നുന്നു. എന്നാൽ ഈ വിധ കാര്യങ്ങളിലെല്ലാം ഇവർ സഹായികളും തൊഴിലുകാരും ആയി നൂറ്റാണ്ടുകളിലൂടെ നിലനിന്നിട്ടുണ്ടാവാം. അതിനാൽത്തന്നെ ബ്രാഹ്മണ പാരമ്പര്യങ്ങളും ഇതിഹാസങ്ങളും ധർമ്മനീതികളും ദൈവങ്ങളും ആരാധനാ സമ്പ്രദായങ്ങളും മറ്റും ഇവർക്കും നിത്യസമ്പർഗത്താൽ അറിവുണ്ടായിരിക്കും എന്നും തോന്നുന്നു. ഈവക കാര്യങ്ങൾ ഇവരുടെ ജീവിതത്തിലും ഇഴുകിച്ചേർന്നിരിക്കാം. പോരാത്തതിന്, ബ്രാഹ്മണരക്തം ഇവരിലും കലർന്നിട്ടുണ്ടാവാം.
ഇന്ന് ഇവരും ഹൈന്ദവരാണ് എന്നാണ് അറിയപ്പെടുന്നത്. എല്ലാർക്കും ബ്രാഹ്മണ ബന്ധമാണ് ആവശ്യം. സ്വന്തമായുള്ള പാരമ്പര്യത്തിലും പൈതൃകത്തിലും മറ്റെന്തെങ്കിലും പണ്ടെപ്പോഴെങ്കിലും ഉണ്ടായിരുന്നിരുന്നു എങ്കിൽതന്നെ അതെല്ലാം മാഞ്ഞുപോയിട്ടും ഉണ്ടാവാം.
2. സ്വസ്തി ചിഹ്നം, ഇരട്ട ആര്യന്മാർ,
3. പഴമയിലേക്കുള്ള അവകാശവാദങ്ങൾ
4. പഴമയിലെ അവ്യക്തമായ വിവരങ്ങൾ
5. വേദോപദേശങ്ങൾ സാർവ്വത്രികമായി
6. ഒരു പ്രത്യേക സമൂഹത്തിന്റൊ അംഗങ്ങൾക്ക്
7. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ സർവ്വവ്യാപിയായ
8. ധർമ്മാധർമ്മങ്ങൾ, പാപങ്ങൾ, അപരാധങ്ങൾ
10. ദിവ്യവ്യക്തിത്വത്തിനും അപ്പുറത്തായുള്ള
11. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ രാഷ്ട്രത്തിൽ പടർന്നു
12. ചട്ടക്കൂടിന് പുറത്തു നിൽക്കുന്ന ആളെ
13. കാപട്യവും പ്രഹസനവും നിറഞ്ഞുതുളുമ്പുന്ന
14. ഗൃഹസ്ഥാശ്രമവും പഞ്ചമഹായജ്ഞങ്ങളും
16. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളെ തുരത്തിയാൽ കലിയുഗ?
17. പ്രാകൃത ആചാരങ്ങളിൽ വെറങ്ങലിച്ചവയും
18. ബ്രാഹ്മണ മേധാവിത്വവും സംസ്കൃത ഭാഷാ
19. അനുലോപ ബന്ധവും പ്രതിലോമ ബന്ധവും
20. ഒന്നാം പരിഷകളും രണ്ടാം പരിഷകളും
21. മുകളിലോട്ട് എടുത്തുചാടാനും, കീഴിൽ
22. അമ്പലവാസികളിലും ഉളള ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകൾ
23. അമ്പലവാസികളെക്കുറിച്ച് പൊതുവായി
24. മൂത്തത് അഥവാ മൂസ്സത് എന്നവരെക്കുറിച്ച്
27. ഉള്ളിൽക്കയറിക്കൂടി സ്വന്തം സ്വർത്ഥതാൽപ്പര്യ
30. തീയാട്ടുണ്ണികളും നമ്പീശന്മാരും
34. മലബാറിലെ ക്ഷത്രിയ കുടുംബങ്ങൾ
35. തിരുവിതാംകൂറിലെ രാജാ കുടുംബക്കാരെ
36. തിരുവിതാംകൂർ രാജകുടുംബത്തിലെ
37. നായർമാരെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞുതുടങ്ങുന്നതിന്
38. മൃഗീയ ഭാഷാ സാമൂഹികാന്തരീക്ഷത്തിലേക്ക്
41. നായർമാർക്ക് താൽപ്പര്യമുള്ള രക്തബന്ധ
42. നായർമാരിൽ ചിലർക്ക് ഹീനജന പൈതൃക
43. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകൾ പടർന്നുപിടിപ്പുക്കുന്ന
44. ചർണ നായർമാരും ശൂദ്ര നായർമാരും
45. വിദേശീയരായ നായർമാരെക്കുറിച്ച്
46. വടക്കേ മലബാറിലെ ഉന്നത നായർമാരിലെ
47. മധ്യ നിലവാരത്തിലുള്ള നായർ ഉപ
48. നായർമാരിലെ ഏറ്റവും കീഴിലുള്ള ജന
49. യോഗി-ഗുരുക്കൾമാരും വയനാടൻ ചെട്ടികളും