ദക്ഷിണേഷ്യൻ ഉപഭൂഖണ്ഡ ചരിത്രം: ഒരു അനുഭാവ്യചിത്രീകരണം
VED from VICTORIA INSTITUTIONS
It is foretold!
The torrential flow of inexorable destiny!
Vol 12. മലബാറിലെ നമ്പൂതിരിമാർ, അമ്പലവാസികൾ, നായർമാർ എന്നിവരെക്കുറിച്ച്
40. മേൽനോട്ടക്കാരും നിമയവാഴ്ച നടപ്പിലാക്കുന്നവരും സൈനികരും
Malabarറിലും Cohinനിലും Travancoreറും നമ്പൂതിരിമാർക്ക് കീഴിലായി ബ്രാഹ്മണ ക്ഷേത്രങ്ങളിൽ തൊഴിൽ ചെയ്യാൻ വേണ്ടി കൂറേ കൂട്ടരും, സമൂഹത്തിൽ മേൽനോട്ട ജോലികൾ ചെയ്യാൻ മറ്റ് കൂറേ കൂട്ടരും ഉണ്ട് എന്നത് വിദേശീയരായ യാത്രക്കാരും, ഇങ്ഗ്ളിഷ് കമ്പനി ഉദ്യോഗസ്ഥരും മനസ്സിലാക്കിയിരുന്നു.
ഇതിൽ ക്ഷേത്രതൊഴിലുകൾ ചെയ്തിരുന്നത് അമ്പലവാസികളും, മോൽനോട്ട തൊഴിൽ ചെയ്തിരുന്നവർ നായർമാരും ആണ് എന്നും അവർ മനസ്സിലാക്കിയിട്ടുണ്ടാവാം.
ഈ വിധം കാര്യങ്ങളെ കാണുമ്പോൾ, പെട്ടെന്ന് രണ്ട് കൂട്ടരുടേയും വ്യക്തമായ സ്ഥാനം എന്താണ് എന്ന് തിരിച്ചറിയാൻ ഇന്ന് പറ്റിയേക്കില്ല. എന്നാൽ ഇന്നത്തെ സർക്കാർ തൊഴിലുകാരോട് ഈ രണ്ട് കൂട്ടരേയും താരതമ്യം ചെയ്താൽ അമ്പലവാസികളെ സർക്കാർ ഗുമസ്തരോടും, നായർമരെ പോലീസ് ശിപായിമാരോടും ഉപമിക്കാം എന്ന് തോന്നുന്നു.
നായർമാരെ വെറും ശിപായിമാരോട് ഉപമിക്കാൻ പറ്റില്ലതന്നെ. കാരണം, കീഴ്ജനത്തിനെ കായികമായി നേരിടാനും, വേണമെങ്കിൽ വെട്ടിവീഴ്ത്താനും പറ്റുമായിരുന്നു, നായർമാർക്ക്. അതിനാൽ തന്നെ ഇവരെ പോലീസ് ശിപായിമാരോട് താരതമ്യം ചെയ്യാനാണ് ആവുക.
അല്ലാതെ ഇവരെ IPS, പട്ടാള കമാന്റർമാർ, CEO, MD, Director General, IG, Director, IAS എന്നെല്ലാം രീതിയിൽ തിരിച്ചറിയാൻ ശ്രമിക്കുക വിഡ്ഢിത്തം ആയിരിക്കും. കാരണം നായർമാർക്ക് മുകളിലായി അനവിധ അമ്പലവാസികളും മലയാള ക്ഷത്രിയരും (തിരുവിതാംകൂറിൽ), പുറംനാട്ടു രാജാക്കളും (മലബാറിൽ), ക്ഷത്രിയർ എന്ന് അവകാശപ്പെടുന്ന സമന്തനരും, പോരാത്തതിന്, പല നിലവാരങ്ങളിലുള്ള പുറംനാട്ടു ബ്രാഹ്മണരും, ഓത്തില്ലാത്ത നമ്പൂതിരിമാരും ഓത്തുള്ള നമ്പൂതിരിമാരും ഉണ്ടായിരുന്നു, .
ഉപഭൂഖണ്ഡത്തിന് പുറത്തുനിന്നും വന്ന വിദേശീയരിൽപെട്ട പല പണ്ഡിതരും നായർമാർ എന്നത് ഒരു പ്രത്യേക വംശീയ ജനവിഭാഗം ആണ് എന്ന രീതിയിൽ കാണുകയും, നായർമാരുടെ വംശീയ ഉത്ഭവസ്ഥാനം കണ്ടെത്താനായി പല ശ്രമങ്ങളും നടത്തുകയും ചെയ്തിരുന്നു. എന്നാൽ നായർ എന്നത് ഒരു സാമൂഹിക സ്ഥാനമാണ് എന്നും, അതിലേക്ക് പല വ്യത്യസ്ത ജനവംശങ്ങളും നൂറ്റാണ്ടുകളിലൂടെ കയറിക്കൂടുകയും പിടിച്ചുകയറുകയും അള്ളിപ്പിടിച്ചുനിൽക്കുകയും ചെയ്തിരിക്കാം എന്ന ഒരു ചിന്താഗതി വന്നതായി കാണുന്നില്ല.
അങ്ങിനെയാണ് നായർമാരുടെ ഉത്ഭവം Tibetട്ടിലും Nepalളിലും എന്നൊക്കെ കണ്ടെത്തിയത്. അതേ പോലെതന്നെയാണ്, പഴയ കാല നാഗന്മാർ മാറി കിരിയാതു നായർമാരായി എന്ന സൂചനകളും കണ്ടെത്തിയത്.
പോരാത്തതിന്, നായർമാരിൽ പൊതുവായി പണ്ടുകാലങ്ങളിൽ കണ്ടിരുന്ന ഒരു പൊതുവായ കാര്യമാണ് നാഗാരാധന. 1800കളിൽ പോലും പല നായർ വീടുകളിലും മൂർഖനും കുടുംബവും വളരെ ആദര്യേണരായ ദിവ്യരായി ജീവിക്കാറുണ്ട് എന്ന് Rev. Samual Mateer പോലും സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.
പോരാത്തതിന് പഴയ കാല ഭൂസ്വത്ത് കൈമാറ്റ ഉടമ്പടികളിൽ പലതിലും വീട്ടിൽ വസിക്കുന്ന മൂർഖനും കുടുംബത്തിന്റേയും കാര്യം വ്യക്തമായിത്തന്നെ സൂചിപ്പിച്ചും കാണുന്നുണ്ട് 👉.
പല നായർ തറവാടുകളിലും വീടിന് അടുത്തുതന്നെ ഒരു സർപ്പക്കാവും കാണുമായിരുന്നു. ഇതിനെക്കുറിച്ച് ഈ എഴുത്തിൽ നേരത്തെ ഒരിക്കൽ വിശദമായി പറഞ്ഞിരുന്നു എന്ന് ഒരു ഓർമ്മ👆.
Scythian വംശീയരായ ഒരു കൂട്ടർ c600 BCയിൽ ഈ ഉപദ്വീപിൽ ആക്രമിച്ചുകയറിയിരുന്നു എന്ന ഒരു പരാമർശം Native Life in Travancoreറിൽ പറയുന്നുണ്ട്. ഈ കൂട്ടരുടെ ദേശീയ അടയാളവും പതാകയും നാഗം ആയിരുന്നു പോലും. നായർമാരിൽ നാഗാരാധന കാണുന്നതിനാലും, രണ്ടുകൂട്ടരിലും മരുമക്കത്തായ കൂട്ടുകുടംബ സമ്പ്രദായം ഉണ്ട് എന്നതിനാലും നായർമാർ ഈ കൂട്ടരുടെ പിൻ തലമുറക്കാരാവാം എന്നും ഒരു വാദം ഉള്ളതായി Malabar and Anjengoയിൽ പറയുന്നുണ്ട്.
എന്നാൽ Native Life in Travancoreറിൽ ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് പറയുന്നത്, നാഗാരാധന (serpent worship) എന്നത് ലോകത്തിലെ പല ജനവംശങ്ങളിലും കാണുന്നുണ്ട് എന്നാണ്. മാത്രവുമല്ല, ഈ ഉപഭൂഖണ്ഡത്തിലും നാരാഗാധന ചെയ്യുന്ന പല വംശങ്ങളും ഉണ്ട്. അവരെല്ലാം ഇന്ന് ഹിന്ദുക്കളായി നിർവ്വചിക്കപ്പെടാമെങ്കിലും, അവർക്കാർക്കും യഥാർത്ഥ ഹൈന്ദവ മതമായ ബ്രാഹ്മൺ മതവുമായി കാര്യമായ ബന്ധമുണ്ടായേക്കില്ല.
മരുമക്കത്തായം എന്നത് മലബാറിലും കൊച്ചിനിലും ട്രാവൻകൂറിലും, ഒന്നിൽ കൂടുതൽ ജനവംശങ്ങളിൽ കണ്ടിരുന്ന ഒരു കുടുംബ സമ്പ്രദായമാണ്. അതിന്റെ ഉത്ഭവസ്ഥാനം എവിടെയാണ് എന്ന് അറിയില്ല.
Nagore, Nagapatam, Nagercoil, Nagpore തുടങ്ങിയ പേരുകളിൽ അറിയപ്പെടുന്ന സ്ഥലങ്ങൾ ഈ ഉപദ്വീപിൽ ഉണ്ട്. ഇതിൽ അവസാനം പറഞ്ഞ സ്ഥലത്തിന് ആ പേര് ലഭിച്ചത് Scythian വംശീയരിൽ നിന്നുമാണ് പോലും.
നായർമാരിലെ വിവിധ ജനവംശങ്ങളെ ഓരോന്നായി നോക്കുകയും പരിശോധിക്കുകയും ചെയ്താൽ, അവരോരോരുത്തർക്കും ലോകത്തിലെ വ്യത്യസ്ത ജനവംശങ്ങളുമായി ബന്ധംകണ്ടേക്കാം. എന്നാൽ നായർമാരിൽ പാരമ്പര്യമായി ഒരേ നിലവാരത്തിലുള്ള ആളുകൾക്ക് പൊതുവായ ചില ശാരീരികവും ബുദ്ധിപരവും മറ്റുമായ സാമ്യതകൾ കണ്ടേക്കാം. അത് അവർ വന്നുപെട്ട ഭാഷാ അന്തരീക്ഷത്തിന്റെ സ്വാധീനത്താലാവാം.
ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് പറയേണ്ടുന്നത്, ഏത് നിലവാരത്തിലുള്ള ജനങ്ങളേയും വംശങ്ങളേയും കലർപ്പില്ലാത്ത ഇങ്ഗ്ളിഷ ഭാഷാ അന്തരീക്ഷത്തിലേക്ക് കടത്തിവിട്ട് വളരാൻ സൌകര്യപ്പെടുത്തിയാൽ, അവരെയെല്ലാരേയും ഒരു ഉയർന്ന മാനസിക പീഠത്തിൽ ഒരേ പോലെ ആ ഭാഷ വന്നുസ്ഥാപിക്കും, എന്നാണ്.
അതേ സമയം ഒരേ ജനത്തിനേയോ, അതുമല്ലെങ്കിൽ വ്യത്യസ്ത ജനവംശങ്ങളേയോ, ഒരു ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ അന്തരീക്ഷത്തിലേക്ക് തിരുകി കയറ്റിയാലും, പറഞ്ഞ് പറ്റിച്ച് കയറ്റിയാലും, ആ സാമൂഹികാന്തരീക്ഷത്തിൽ ജനങ്ങൾ ഒരു ഏണിപ്പടിപോലുള്ള ഒരു ഫ്രെയ്മിൽ പല നിലവാരത്തിൽ പതിച്ചുവെക്കപ്പെട്ടതായി കാണപ്പെടും. ഓരോ വ്യക്തിക്കും അയാളുടെ അതെ പടിയിലുള്ള മറ്റ് പലരുമായും പലവിധ ശാരീരിക സവിശേഷതകളിലും മാനസിക കഴിവുകളിലും കഴിവില്ലായ്മകളിലും മറ്റും സാമ്യത സ്വമേധായ വന്നുചേരും എന്നുള്ളതാണ് വിശാലമായ വാസ്തവം.
നായർമാർ എന്ന ജനക്കൂട്ടത്തിന്റെ പാരമ്പര്യമായുള്ള പൊതുവായുള്ള സ്ഥാനം നമ്പൂതിരിമാർക്ക് കീഴിൽ, അമ്പലവാസികൾക്ക് തൊട്ടുതാഴെയാണ്. ഈ സ്ഥനീകരണത്തിന്റെ പൊതുവായുള്ള ശാരീരികവും മാനസികവും ആയ സവിശേഷതകൾ നായർമാരിൽ കാണാൻ പറ്റേണ്ടതായിരുന്നു പണ്ടുകാലങ്ങളിൽ. എന്നാൽ, നായർമാരിൽ തന്നെ പലതട്ടുകാർ ഉണ്ട്. ചില നായർ വിഭാഗങ്ങളെ മറ്റ് ചില ഉന്നത നായർ വിഭാഗങ്ങൾ അടുപ്പിക്കാൻ ഇഷ്ടപ്പെടില്ല.
എന്നാൽ കീഴിൽ പെട്ടുപോയ നായർമാർ, കീഴ്ജാതിക്കാരുടേയും ഹീന ജനവിഭാഗങ്ങളുടേയും സാമീപ്യത്തെ ഭയപ്പെടുകയും, അവർ അടുത്തുവന്നേക്കാം എന്ന് തോന്നിയാൽ, നായർ പദവിയിലേക്ക് ഒട്ടിനിന്നും അള്ളിപ്പിടിച്ചും മുകളിക്ക് എടുത്തുചാടിയും, കയറിക്കൂടും. അത്രമാത്രം വെപ്രാളം വരുത്തുന്നതായിരിക്കും കീഴ്ജനത്തിന്റെ സാമീപ്യവും സൌഹൃദവും മേൽവിലാസവും.
ഈ വിധമായുള്ള വെപ്രാളങ്ങൾക്കും അറപ്പിനും ഭയപ്പാടിനും മാനസികവിഭ്രാന്തിക്കും, പിന്നിൽനിന്നും യന്ത്രം പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നത് ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളാണ്. അല്ലാതെ വെറും തരിശായ Racism അഥവാ വർണ്ണവിവേചനമോ മറ്റോ ഒന്നുംതന്നെയല്ലതന്നെ.
കറുത്ത തൊക്കിനും വെളുത്ത തൊക്കിനും ഈ വിധമായുള്ള മാനാസിക രോഗാവസ്ഥ വിരിയിച്ചെടുക്കാൻ ആവില്ല.
ഇന്ന് വളരെ ചെറിയ പ്രദേശം എന്ന് മനസ്സിലാക്കപ്പെടുന്ന പ്രദേശങ്ങൾ, പണ്ടുകാലങ്ങളിൽ വലിയ പ്രദേശങ്ങൾ തന്നെയായിരിക്കും, ആ നാട്ടിൽ ജീവിച്ചിരുന്നവർക്ക്. കീഴ്ജനത്തിന് നേരിട്ട് കാണാൻ പറ്റുന്നത് അവിടുള്ള നായർമാരേയാണ്. ജാതീയമായി ഉന്നതരായ നായർകുടുംബക്കാർ ആ നാട്ടിലെ വൻ അധികാരികൾ തന്നെയായിരിക്കും. എന്നാൽ മൊത്തമായുള്ള ആ കൊച്ചുരാജ്യത്തിൽ നായർമാർ നേരത്തെ പരമർശിക്കപ്പെട്ട പല ഉന്നത ജാതിക്കാരുടേയും കീഴിൽ വരുന്നവർ തന്നെ.
ഇന്നും ഈ ഒരു വാസ്തവം നിലനിൽക്കുന്നുണ്ട്. പല ഉൾനാടൻ പ്രദേശങ്ങളിലും ആ നാട്ടിലെ പോലീസ് സ്റ്റേഷൻ ഒരു വൻ അധികാര കേന്ദ്രം തന്നെയായിരിക്കും. ചുറ്റുവട്ടത്തിൽ ഉള്ള ഗ്രാമത്തിൽ ജീവിക്കുന്ന പോലീസുകാർ, താഴെക്കിടയിള്ള തൊഴിലുകാർക്കും, ഒരു പരിധിവരെ മറ്റുള്ളവർക്കും ഒരു വൻ അധികാരിവർഗ്ഗം തന്നെയായിരിക്കും.
പോലീസുകാരുടെ കൈകളിൽ പെട്ടാൽ അടിയും ഇടിയും അസഭ്യവും ലഭിക്കാനുള്ള സാധ്യത ആരും തള്ളിക്കളയാറില്ല. എന്നാൽ ഇതിന് പിന്നിലും ഫ്യൂഡൽ ഭാഷ, പോലീസുകാർക്ക് സംവരണം ചെയ്തുവച്ചിട്ടുള്ള വാക്ക് കോഡുകളിലൂടെയുള്ള ദിവ്യത്തവും, പൊതുജനത്തിൽ പെട്ടവർക്ക് നീക്കിവച്ചിട്ടുള്ള തരംതാണവാക്കുകളുടെ നിർവ്വചനവും, യന്ത്രപ്രവർത്തനം നടത്തുന്നുണ്ട്.
ഈ ഒരു ചിത്രമാണ്, പണ്ടത്തെ ഗ്രാമങ്ങളിൽ ഉന്നത കുടുംബത്തിലെ നായർമാരെക്കുറിച്ച് വിദേശീയരായ നിരീക്ഷകർക്ക് ലഭിച്ചത്. ഈ നായർമാരാകട്ടെ കൊടുംങ്ങ കത്തിയും 👉 കൈകളിൽ വച്ചാണ് നടക്കാൻ പോകാറും, യാത്രചെയ്യാറും. പോരാത്തതിന്, പല നായർ കുടുബത്തിലെ ചെറുപ്രായക്കാരായ പുരുഷന്മാർ നിത്യവും കളരി അഭ്യാസവും നടത്തുമായിരുന്നു പണ്ടുകാലത്ത്, ഏതെല്ലാമോ നൂറ്റാണ്ടുകളിൽ.
പുലയർ പോലുള്ള കീഴ്ജനം നായർമാരുടെ പാതയിൽ പെട്ടുപോയാൽ, നായർമാർ അവരെ കൊടുംകത്തികൊണ്ട് വെട്ടിമുറിക്കുമായിരുന്നു പോലും. ഇതിൽ യാതോരു തെറ്റും ആരും കണ്ടിരുന്നില്ല. ഒരു മൃഗത്തിനെ വെട്ടിമുറിച്ച ലാഘവത്തോടുകൂടി മറ്റുള്ളവർ ഇതിനെ കാണുകയും, മനസ്സിൽ നിന്നും തള്ളിക്കളയുകയും ചെയ്യും.
ഇങ്ഗ്ളിഷ് കൊളോണിയിൽ എഴുത്തുകളിൽ നായർമാർ എന്നത് പാരമ്പര്യ സൈനികരാണ് എന്ന് എഴുതിച്ചേർക്കപ്പെട്ടു കാണുന്നുണ്ട്. നായർമാർ ആരാണ് എന്നത് ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഉദ്യോഗസ്ഥർക്ക് വ്യക്തമായി നിർവ്വചിക്കാൻ ആവാതിരിന്നതിനാൽ, ഇങ്ഗ്ളണ്ടിലെ Baron പദവിയിലുള്ളവരോട് നായർമാർമാരെ ഉപമിക്കാം എന്നുവരെ എഴുതിയത് കണ്ടിട്ടുണ്ട്.
എന്നാൽ ഈ വിധം വംശീയവും ഭാഷാ പരവും ആയ അതിർവരമ്പുകൾക്ക് അപ്പുറവും ഇപ്പുറവും ഉള്ളവരെ സാമ്യപ്പെടുത്തുന്നതിൽ കാര്യമായ പിശകുണ്ട് എന്നാണ് പറയാനുള്ളത്.
നായർ എന്നത്, മലബാറി (original Malayalam of Malabar), മലയാളം (ആധുനിക ഭാഷ), തമിഴ് തുടങ്ങിയ ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകൾ രൂപകൽപ്പന ചെയ്തെടുത്ത ഒരു പ്രത്യേക സാമൂഹിക സ്ഥാനത്ത് കയറിനിൽക്കുന്നവരാണ്. അവരെ ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭാഷ രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുന്ന സാമൂഹിക സ്ഥാനങ്ങളുമായി സാമ്യപ്പെടുത്തിയാൽ ഉദ്ദേശിക്കുന്ന വിവരം യാതോരു രീതയിലും വരില്ലതന്നെ.
പഴയകാല നായർമാർക്ക് ഇന്നത്തെ പട്ടാളക്കാരന്റേയും പോലീസുകാരന്റേയും പണിയും ഉത്തരവാദിത്തവും ഉണ്ട് എന്ന് അവകാശപ്പെട്ടാലും, കാര്യങ്ങൾ വ്യക്തമാക്കേണ്ടിവരും.
മലബാറിൽ നിന്നും ഏതാണ്ട് 2000 മുതൽ 4000 കിലോമീറ്റർവരെ ദൂരത്തുള്ള പാക്കിസ്ഥാൻ നമ്മെ ആക്രമിക്കും, പിടിച്ചുകൊണ്ടുപോകും, അടിമപ്പണിചെയ്യിക്കും എന്നെല്ലാമുള്ള നിത്യവിശ്വാസം ഏവരിലും നിലനിർത്തിക്കൊണ്ട്, ഇന്ന് വൻ പണം ചിലവാക്കിയും വൻ സജ്ജീകരണങ്ങൾ ഒരുക്കിയും വൻ ശമ്പളം നൽകിയും ഒരു വൻ സൈനിക വിഭാഗത്തെ നിലനിർത്തുന്നുണ്ട്.
പോരാത്തതിന്, ഇന്ത്യയിലെ കീഴ്ജനം എന്ന് നിർവ്വചിക്കപ്പെടുന്ന സാധാരണക്കാർ തമ്മിൽ പലവിധ നിയമ ലംഘന പ്രശ്നങ്ങളും ഏറ്റുമുട്ടലുകളും വരും എന്നും മനസ്സിലാക്കിക്കൊണ്ടും, വൻ പണം ചിലവാക്കിയും വൻ സജ്ജീകരണങ്ങൾ ഒരുക്കിയും വൻ ശമ്പളം നൽകിയും ഒരു വൻ പോലീസ് സേനയെ സംസ്ഥാനത്ത് നിലനിർത്തുന്നുണ്ട്.
ഈ രണ്ട് പ്രസ്ഥാനങ്ങളിലും ശിപായി ഗ്രെയ്ഡ് എന്ന് നിർവ്വചിക്കപ്പെടുന്നവരാണ് സാധാ പട്ടാളക്കാരും സാധാ പോലീസുകാരും. എന്നുവച്ചാൽ ഈ വക പ്രസ്ഥാനങ്ങളുടെ ഏറ്റവും കീഴിൽ വരുന്ന വിഭാഗം.
പട്ടാളത്തിലെ ഈ കൂട്ടരെയാണ് ശത്രുസൈനികർ പലപ്പോഴും നേരിടുന്നത്. അതേ പോലെ, പോലീസിലെ ഈ കൂട്ടരാണ് സാധാരണക്കാരെ നേരിടുന്നത്.
പണ്ടുള്ള നായർമാർക്ക് ഈ രണ്ട് കൂട്ടരുടേയും തൊഴിലും ഉത്തരവാദിത്തവും ഉണ്ടായിരുന്നിരിക്കാം എന്ന് പറയാൻ ആവുന്നതാണ്. ഓരോ കൊച്ചുപ്രദേശങ്ങളിലും ഉള്ള കീഴ്ജനം ഈ നായർ അധികാരികളുടെ സംരക്ഷണം നിത്യവും നിലനിൽക്കണമെന്നും ആഗ്രഹിക്കും. കാരണം, തൊട്ടപ്പുറത്തുള്ള രാജ്യത്തിലെ നായർമാർ ഏത് ദിവസവും ആക്രമിക്കും. ആളുകളെ കൊല്ലും. സ്ത്രീകളെ വേണ്ടുന്ന വിധം ഉപയോഗിക്കും. ബാക്കിയുള്ളവരെ പിടിച്ചുകൊണ്ടുപോയി അടിമപ്പണിചെയ്യിക്കും.
2. സ്വസ്തി ചിഹ്നം, ഇരട്ട ആര്യന്മാർ,
3. പഴമയിലേക്കുള്ള അവകാശവാദങ്ങൾ
4. പഴമയിലെ അവ്യക്തമായ വിവരങ്ങൾ
5. വേദോപദേശങ്ങൾ സാർവ്വത്രികമായി
6. ഒരു പ്രത്യേക സമൂഹത്തിന്റൊ അംഗങ്ങൾക്ക്
7. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ സർവ്വവ്യാപിയായ
8. ധർമ്മാധർമ്മങ്ങൾ, പാപങ്ങൾ, അപരാധങ്ങൾ
10. ദിവ്യവ്യക്തിത്വത്തിനും അപ്പുറത്തായുള്ള
11. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ രാഷ്ട്രത്തിൽ പടർന്നു
12. ചട്ടക്കൂടിന് പുറത്തു നിൽക്കുന്ന ആളെ
13. കാപട്യവും പ്രഹസനവും നിറഞ്ഞുതുളുമ്പുന്ന
14. ഗൃഹസ്ഥാശ്രമവും പഞ്ചമഹായജ്ഞങ്ങളും
16. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളെ തുരത്തിയാൽ കലിയുഗ?
17. പ്രാകൃത ആചാരങ്ങളിൽ വെറങ്ങലിച്ചവയും
18. ബ്രാഹ്മണ മേധാവിത്വവും സംസ്കൃത ഭാഷാ
19. അനുലോപ ബന്ധവും പ്രതിലോമ ബന്ധവും
20. ഒന്നാം പരിഷകളും രണ്ടാം പരിഷകളും
21. മുകളിലോട്ട് എടുത്തുചാടാനും, കീഴിൽ
22. അമ്പലവാസികളിലും ഉളള ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകൾ
23. അമ്പലവാസികളെക്കുറിച്ച് പൊതുവായി
24. മൂത്തത് അഥവാ മൂസ്സത് എന്നവരെക്കുറിച്ച്
27. ഉള്ളിൽക്കയറിക്കൂടി സ്വന്തം സ്വർത്ഥതാൽപ്പര്യ
30. തീയാട്ടുണ്ണികളും നമ്പീശന്മാരും
34. മലബാറിലെ ക്ഷത്രിയ കുടുംബങ്ങൾ
35. തിരുവിതാംകൂറിലെ രാജാ കുടുംബക്കാരെ
36. തിരുവിതാംകൂർ രാജകുടുംബത്തിലെ
37. നായർമാരെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞുതുടങ്ങുന്നതിന്
38. മൃഗീയ ഭാഷാ സാമൂഹികാന്തരീക്ഷത്തിലേക്ക്
41. നായർമാർക്ക് താൽപ്പര്യമുള്ള രക്തബന്ധ
42. നായർമാരിൽ ചിലർക്ക് ഹീനജന പൈതൃക
43. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകൾ പടർന്നുപിടിപ്പുക്കുന്ന
44. ചർണ നായർമാരും ശൂദ്ര നായർമാരും
45. വിദേശീയരായ നായർമാരെക്കുറിച്ച്
46. വടക്കേ മലബാറിലെ ഉന്നത നായർമാരിലെ
47. മധ്യ നിലവാരത്തിലുള്ള നായർ ഉപ
48. നായർമാരിലെ ഏറ്റവും കീഴിലുള്ള ജന
49. യോഗി-ഗുരുക്കൾമാരും വയനാടൻ ചെട്ടികളും