top of page
SouthAsiaContentsM
SaMmainContents

ദക്ഷിണേഷ്യൻ ഉപഭൂഖണ്ഡ ചരിത്രം: ഒരു അനുഭാവ്യചിത്രീകരണം

Volumes

01    02    03    04    05    06    07    08

09    10   11    12    13    14    15    16

VED from VICTORIA INSTITUTIONS

It is foretold!

The torrential flow of inexorable destiny!

VED.jpg

Vol 12. മലബാറിലെ നമ്പൂതിരിമാർ, അമ്പലവാസികൾ, നായർമാർ എന്നിവരെക്കുറിച്ച്

42. നായർമാരിൽ ചിലർക്ക് ഹീനജന പൈതൃക സാധ്യതയെക്കുറിച്ച്


നായർമാരുടെ ഉത്ഭവ വംശങ്ങൾ പലതുമാവാം എന്ന് പ്രസ്താവിച്ചുകഴിഞ്ഞു. സാധ്യതയുള്ള പല വംശീയ പൈതൃകങ്ങളും പരാമർശിച്ചും കഴിഞ്ഞു. ഇനി ഒന്ന് കൂടി സൂചിപ്പിക്കാം. അത് Native Life in Travancoreറിൽ നിന്നും പെറുക്കിയെടുക്കാനാവുന്ന ഒരു വിവരം ആണ്.


ഇങ്ഗ്ളിഷുകാർ ദക്ഷിണേഷ്യയിൽ ബൃട്ടിഷ്-ഇന്ത്യ സൃഷ്ടിക്കുകയും, ബൃട്ടിഷ്-ഇന്ത്യക്ക് പുറത്തായുള്ള രാജ്യങ്ങളിൽ ഇങ്ഗ്ളിഷ് സമ്പ്രദായങ്ങളുടെ സ്വാധീനം പരക്കുകയും ചെയ്തപ്പോൾ, ജനിച്ച ജാതിയിൽ നിന്നും പുറത്ത് ചാടാനുള്ള പ്രചോദനവും സാധ്യതയും പലരും കണ്ടുതുടങ്ങിയിരുന്നു. ജാതീയമായ നിർവ്വചനങ്ങൾക്ക് കാര്യമായ പരിഗണന നൽകാതുള്ള ഒരു ഭരണ സംവിധാനം ഈ ഉപഭൂഖണ്ഡത്തിൽ എവിടെയും തന്നെ ഒരു പുതുമയാർന്ന അനുഭവമായിരുന്നിരിക്കാം.


Native Life in Travancoreറിൽ നിന്നും ഉള്ള ഈ ഉദ്ദരണികൾ നോക്കൂ :


Pretences are sometimes made by individuals to higher than their real caste.

ആശയം: വ്യക്തികളിൽ ചിലര് അവരുടെ യഥാർത്ഥ ജാതിയേക്കാൾ ഉയർന്നവരാണ് എന്ന കൃത്രിമഭാവം എടുക്കാറുണ്ട്.


During a festival at Trevandrum, several goldsmiths putting on the dress and ornaments of a superior caste, walked boldly into the temple.

ആശയം: Trivandrumത്ത് നടന്ന ഒരു ക്ഷേത്ര ഉത്സവ വേളയിൽ, ഏതാനും ചില തട്ടാൻമാർ ഒരു ഉന്നത ജാതിക്കാരുടെ വസ്ത്രവും ആഭരണങ്ങളും ധരിച്ചുകൊണ്ട് വൻ സാഹസിക ധൈര്യത്തോടുകൂടി അമ്പലത്തിനുള്ളിലേക്ക് കയറിച്ചെന്നു.


We have known one or two apostates from Christianity, well educated in English, who assumed Sudra names, and passed in distant parts of the country as such.

ആശയം: നല്ല ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭാഷ പരിജ്ഞാനം നേടിയെടുത്ത കൃസ്തീയരായ ഒന്നോ രണ്ടോ പേര്, മതംമാറി ശൂദ്ര വ്യക്തി നാമങ്ങൾ പേറിക്കൊണ്ട്, രാജ്യത്തിന്റെ വിദൂര പ്രദേശങ്ങളിലേക്ക് നീങ്ങിയ വിവരം ഞങ്ങൾക്ക് അറിവുണ്ട്.

(ഇവിടെ 'ശൂദ്ര' എന്നത് 'നായർ' ആണ്. രാജ്യത്തിന്റെ വിദൂര പ്രദേശം എന്നത് തിരുവിതാംകൂർ രാജ്യത്തിനുള്ളിലെ വിദൂര പ്രദേശം ആണ്. കൃസ്ത്യാനികൾ എന്നത് കീഴ്ജന കൃസ്ത്യാനികൾ ആവാം.)


But impostors are detected by very simple means.

ആശയം: എന്നാൽ ആൾമാറാട്ടക്കാരെ വളരെ നിസ്സാര മാർഗ്ഗങ്ങളിലൂടെ കണ്ടെത്തും.


A Shanar youth who took the high-caste seat at a public cook-shop was discovered by his mode of eating rice, picking it up with the fingers, while a Brahman scoops it up gently with the side of the hand lest he should tear with his nails the leaves which they are accustomed to use as plates.

ആശയം: ഒരു പബ്ളിക്ക് ഭക്ഷണ ശാലയിൽ ഒരു ഷാണർ ചെറുപ്പക്കാരൻ ഉന്നത ജാതിക്കാരുടെ ഇരിപ്പിടസ്ഥാനത്ത് വന്ന് ഇരുന്നു. അയാൾ ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്ന രീതി കണ്ട് ഈ ആളെ പെട്ടെന്ന് തന്നെ തിരിച്ചറിയപ്പെട്ടു. ഇയാൾ ചോറ് വിരലുകൾ കൊണ്ടാണ് ഭക്ഷിക്കാനായി എടുത്തിരുന്നത്. അതേ സമയം ഒരു ബ്രാഹ്മണൻ ചോറ് തന്റെ കൈയ്യുടെ വശം കൊണ്ട് കോരിയെടുക്കുകയാണ് ചെയ്യുക.


Strangers at feasts are therefore closely scrutinized and watched.

ആശയം: സധ്യകളിലേക്ക് ഭക്ഷണം കഴിക്കാനായി കയറിവരുന്ന അപരിചിതരെ സൂക്ഷ്മാവലോകനം ചെയ്യപ്പെടുകയും, അവരെ വളരെ ശ്രദ്ധയോടുകൂടി വീക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യും.


Still, changes in caste do, in odd instances, succeed.

ആശയം: ഇങ്ങിനെയൊക്കെയാണെങ്കിലും ജാതി മാറ്റം ചിലപ്പോഴെല്ലാം വിജയകരമായി നടത്തപ്പെടാം.


Eating together is one of the grand tests of identity of caste, and earnest discussions are often held as to what constitutes pollution in eating.

ആശയം: ഒന്നിച്ചിരുന്ന് ഭക്ഷണം കഴിക്കുകയെന്നതാണ് ജാതി തിരിച്ചറിയലിന്റെ ഏറ്റവും ഉന്നതമായ പരിശോധന. ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് പല ഗൌരവമേറിയ ചർച്ചകളും നടക്കാറുണ്ട്.


END OF QUOTEs.


മുകളിൽ വായിച്ച കാര്യങ്ങൾ പ്രകാരം കൃസ്തീയ മതത്തിലേക്ക് കയറിയ ഹീന ജാതിക്കാർവരെ മതംമാറി നായർമാരായി ജീവിച്ചിരിക്കാം എന്നുവരെ പറയാനാവുന്നതാണ്. ഇവർ തിരുവിതാംകൂറിൽ നിന്നും ബൃട്ടിഷ് ഇന്ത്യയിലേക്ക് കടന്നാൽ, അവരുടെ കുടുംബപരമായുള്ള ഹീന ജാതി വിവരം കണ്ടെത്താൻ പ്രയാസം തന്നെയാവാം.


എന്നാൽ ഈ കൂട്ടരും കാലാകാലങ്ങളോളം പുലയ, പറിയ തുടങ്ങിയ ഹീനജന രക്തബന്ധപാത മാത്രം പേറിനടക്കുന്നവർ ആയി നിലനിൽക്കില്ലതന്നെ.


കാരണം, ശൂദ്ര അഥവാ നായർ സമുധായത്തിന്റെ മുഖമുദ്രയും മികവിന്റെ മുദ്രയും, നമ്പൂതിരി രക്തം തങ്ങളിൽ ഉണ്ട് എന്നതാണ്. ഇത് എങ്ങിനെയെങ്കിലും പ്രാപിച്ചെടുക്കാൻ അവർ പരിശ്രമിക്കും. അതിനാൽ തന്നെ ഏത് ജനവംശം നായർമാരായി മാറിയാലും, പതിറ്റാണ്ടുകൾക്കുള്ളിൽ അവരിൽ ബ്രാഹ്മണ രക്തം വിജയകരമായി കടന്നുകയറും. അതിൽ ഈ നായർമാരിൽ വൻ ആനന്ദമാണ് വന്നുചേരുക.


ഇന്ന് കാണുന്നതുപോലുള്ള, വീട്ടിലെ പെണ്ണുങ്ങളെ അവരുടെ യജമാനൻ ലൈംഗികമായി ഉപയോഗിക്കുന്നു എന്ന മാനസിക വെപ്രാളമോ വിഷാദമോ മറ്റോ ഒന്നും തന്നെയല്ല പുരുഷന്മാരിൽ വരിക. മറിച്ച് ദിവ്യരക്തം നമ്മുടെ കുടുംബത്തിലും വന്നു കയറിയെന്ന ആഘോഷമാണ് മനസ്സിൽ വിരിയുക.


ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ വാക്ക് കോഡുകളിൽ വൻ സാമൂഹിക ബലത്തിന്റെ പ്രളയം തന്നെ കാണപ്പെടും ഈ വിധ സംഭവ വികാസങ്ങളിൽ.


എന്നാൽ ശുദ്ധ ബ്രാഹ്മണ രക്തം യഥാർത്ഥത്തിൽ ലഭ്യമാണോ എന്നതും ഒരു ചോദ്യമാണ്.


Native Life in Travancoreറിൽ Rev. Samuel Mateer ഇങ്ങിനെ എഴുതിക്കാണുന്നു :


..... that it is difficult to find pure Brahmans or Kshatriyas anywhere, more especially in the south of India, the popular traditions may embody some fragment of truth regarding the transformation of fishermen into Brahmans by Parasuraman investing them with the sacred thread.


ആശയം: ശുദ്ധമായ ബ്രാഹ്മണരേയോ ക്ഷത്രിയരേയോ ഇന്ന് എവിടേയും, പ്രത്യേകിച്ചു ദക്ഷിണ ഇന്ത്യയിൽ, കാണാൻ പറ്റില്ല. പരശുരാമൻ മുക്കുവർക്ക് പൂണൂൽ നൽകി അവരെ ഉയർത്തി ബ്രാഹ്മണരാക്കിയെന്ന പഴമയിലെ കഥയിൽ സത്യത്തിന്റെ അംശങ്ങൾ കാണാതിരിക്കില്ല. END


ഇനി ഈ നമ്പൂതിരിമാരുടെ ഉത്ഭവത്തെക്കുറിച്ചി Dr. W. W. Hunterറിന്റെ വാക്കുകൾ (Orissa എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ) Native Life in Travancoreറിൽ വിശദ്ധീകരിച്ചു പറയുന്നുണ്ട്.


Sir William Wilson Hunter എന്ന വ്യക്തി ബൃട്ടിഷ് - ഇന്ത്യയിലെ Imperial Civil Serviceലെ ഓഫിസറും 26 വോള്യം വലുപ്പമുള്ള The Imperial Gazetteer of India എന്ന ഗ്രന്ഥ പരമ്പര സൃഷ്ടിക്കുന്നതിലെ ആരംഭപ്രവർത്തകനും ആയിരുന്നു. ഏതാണ്ട് പതിനാലോളം വോള്യങ്ങൾ ഇദ്ദേഹത്തിന്റെ നേരിട്ടുള്ള മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശത്താലോ പ്രവർത്തനത്താലോ ആണ് രചിക്കപ്പെട്ടത് എന്ന് തോന്നുന്നു.


ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭരണം ദക്ഷിണേഷ്യയിൽ നേരിട്ടു കണ്ട കാര്യങ്ങളുടെ വിവരങ്ങൾ ആവാം ഇതിൽ ഉള്ളത്. ഇദ്ദേഹം ഇങ്ഗ്ളിഷുകാരനല്ല മറിച്ച് സെൽട്ടിക്ക് (celtic) ഭാഷക്കാരനാണ് എന്ന് എഴുതിക്കാണുന്നു. ഇതു ശരിയാണെങ്കിൽ, ദക്ഷിണേഷ്യൻ ജനക്കൂട്ടങ്ങളുടെ മനോഭാവത്തെ മനസ്സിലാക്കിയെടുക്കാൻ ഇത് ഇദ്ദേഹത്തെ സഹായിച്ചിരിക്കാം. (എന്നാൽ ഇദ്ദേഹത്തിന്റെ പേരിന് ഇങ്ഗ്ളിഷ് ചുവയാണ് ഉള്ളത് എന്ന് തോന്നുന്നു.)


ഈ Sir W W Hunter, നമ്പൂതിരിമാരെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞകാര്യം Native Life in Travancoreൽ വിശദ്ധീകരിക്കുന്നത് ഈ വിധമാണ്.


QUOTE:


Dr. W. W. Hunter remarks that the Brahmans throughout India are of two classes — more ancient settlers, and aboriginal superior natives raised, as tradition generally asserts, to this rank.

Dr. W. W. Hunter പറയുന്നു - ഇന്ത്യ (ദക്ഷിണേഷ്യ) മുഴുവനായും നോക്കിയാൽ, ബ്രാഹ്മണർ രണ്ടു തരക്കാരാണ് - വളരെ പ്രാചീനരായ കുടിയേറ്റക്കാർ ഒന്നും, രണ്ടാമതായുള്ളത് ആദിമനിവാസികളായ പ്രദേശികരിൽ ഉന്നത മേന്മയുള്ളവരെ ആദ്യകൂട്ടരുടെ നിലവാരത്തിലേക്ക് ഉയർത്തപ്പെട്ടവരും.


The Namburis, for example, are said to originate from fishermen:

ഉദാഹരണത്തിന് നമ്പൂരിമാർ മുക്കുവരിൽ നിന്നും ഉത്ഭവിച്ചവരാണ് എന്നാണ് പറയപ്പെടുന്നത്.


they follow different customs from the orthodox caste, allow only the eldest male to marry, practise polygamy, and their ideas of marriage closely resemble those of the aboriginal Nayars.

അവർ യാഥാസ്ഥിതികരായ ബ്രാഹ്മണരുടെ ആചാരങ്ങളിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമായ ആചാരങ്ങൾ ആണ് പിന്തുടരുന്നത്. അവരിലെ ഏറ്റവും മൂത്ത മകന് മാത്രമേ വിവാഹം കഴിക്കാൻ അനുവാദമുള്ളു. ഈ ആൾക്ക് ഒന്നിൽ കൂടുതൽ ഭാര്യമാരെ ആകാം. ഇവരുടെ വൈവാഹിക സമ്പ്രദായങ്ങൾ ആദിമനിവാസി (aboriginal) നായർമാരുടേതിനോട് വളരെ സാമ്യതയുള്ളതാണ്.


But in spite of their descent from a low caste fisher-tribe and semi-aboriginal customs, they make high claims, and despise other Brahmans.

എന്നാൽ വളരെ താഴ്ന്ന ജാതിക്കാരും അർദ്ധ-ആദിമനിവാസി ആചാര സമ്പ്രദായങ്ങൾ ഉള്ളവരും ആയ മുക്കുവ സമുദായക്കാരുടെ പിന്തുടർച്ചാക്കാരാണ് ഇവർ എങ്കിലും, ഇവർ വൻകിട അവകാശവാദങ്ങൾ മുഴുക്കുന്നവരാണ്. അവർ മറ്റ് ബ്രാഹ്മണരെ നിന്ദിക്കുന്നവരാണ്.

(“Orissa,”vol. 1. p. 254.)


Dr. W. W. Hunterന്റെ വാക്കുകൾക്ക് മലബാറിലേയും തിരുവിതാംകൂറിലേയും ഭൂമിശാസ്ത്രപരിധികൾക്ക് അപ്പുറമായുള്ള ഒരു വിജ്ഞാന ആഴം ഉണ്ടായേക്കാം. കാരണം, ഇദ്ദേഹം ഈ ഉപദ്വീപിനെ മുഴുവനായി പഠിക്കാൻ ശ്രമിച്ച ആളാണ്. അങ്ങിനെ ചെയ്യുമ്പോൾ, ഓരോ ചെറുകിട ദേശത്തിലേയും പഴമയിലെ കഥകളുടെ അറ്റുകിടക്കുന്ന വക്കും ഒടുക്കവും, അതുമല്ലെങ്കിൽ പൊട്ടിയ വക്കിൽ നിന്നും തുടങ്ങുന്നതോ ആയ കഥകളുടെ തുടക്കവും, മറ്റ് ദേശങ്ങളിൽ നിന്നും ഇദ്ദേഹത്തിന് കണ്ടെത്താനായിട്ടുണ്ടാവാം.


1872ൽ Dr. W. W. Hunter എഴുതി പ്രസിദ്ധീകരിച്ച 'Orissa' എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിലാണ് നമ്പൂരിമാരെക്കുറിച്ച് പരാമർശിച്ചിട്ടുള്ളത് എന്നത് വളരെ കൌതുകകരമായി തോന്നുന്നു.


അന്ന് തിരുവിതാംകൂറിൽ നിന്നും, അങ്ങ് ഉപഭൂഖണ്ഡത്തിന്റെ വടക്കായുള്ള കാശിയും ഹിമാലയവും ഗംഗയും യമുനയും മറ്റും വൻ ആദ്ധ്യാത്മിക ആശ്ചര്യത്തോടുകൂടി ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ വാക്കുകളുടെ അത്യുന്നതങ്ങളിൽ പതിപ്പിച്ച് വീക്ഷിക്കാനാവുമെങ്കിലും, ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭരണത്തിന് ഈ വക പ്രദേശങ്ങളെ നേരിട്ട് കാണാനും, ഔന്നിത്യങ്ങളേയും ആഴങ്ങളേയും ഒരേ നിരപ്പിൽ കാണാൻ പറ്റുന്ന ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭാഷയിലൂടെ പരാമർശിക്കാനും പഠിക്കാനും നിർവ്വചിക്കാനും ആവുമായിരുന്നു.


ഏത് വൻ പാരമ്പര്യ പൈതൃകം അവകാശപ്പെടുന്ന ജനവും അവർക്കുണ്ട് എന്ന് അവർ അവകാശപ്പെടുന്ന ദിവ്യമായ അടിവേരുകൾ ഉളള ദിക്കിൽ പോയി, അവയുടെ നിജാവസ്ഥ കണ്ടെത്താനാവുന്ന ഭരണയന്ത്രമാണ് ഈ ഉപഭൂഖണ്ഡത്തിൽ ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭരണം കൊണ്ടുവന്നത്.


ഈ അദ്ധ്യായം ഉപസംഹരിക്കുന്നതിന് മുൻപായി ഒരു കാര്യം കൂടി രേഖപ്പെടുത്തേണ്ടതുണ്ട്. അത് ഇതാണ്:


എല്ലാകൂട്ടരും പഴമയിലെ അനേക നൂറ്റാണ്ടുകളിലേക്ക് ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചുകൊണ്ട് വൻകിട ബന്ധങ്ങൾ സ്ഥാപിക്കാൻ ശ്രമിക്കുമെന്നത് ശരിയാണ്. ഈ വക പഴമകളിൽ പറയുന്ന പലതും ശരിയും തന്നെയാവാം. എന്നാൽ ഇതേ പഴമയിൽ എടുത്തുകാണിക്കാനോ പൊക്കിപ്പിടിക്കാനോ പാടില്ലാത്ത ബന്ധങ്ങളും സംഭവങ്ങളും കണ്ടേക്കാം. അവയെ മറച്ചുവെക്കുകയോ മറവിയിലേക്ക് മറിച്ചിടുകയോ ചെയ്യപ്പെടും എന്ന വിവരം ഏത് നിരീക്ഷകനും ഉണ്ടാവേണ്ടതാണ്.


ഈ വക പഴമകൾ പഠിക്കാൻ പോയ ഇങ്ഗ്ളിഷുകാർക്ക് ഈവിധമായുള്ള ഒരു മാനസികാവസ്ഥയെക്കുറിച്ച് കാര്യമായ വിവരം ഇല്ലായിരുന്നു. അതിനാൽ തന്നെ അവരുടെ പല നിരീക്ഷണങ്ങൾക്കും ഈ ഒരു പാളിച്ച നിലനിൽക്കുന്നുണ്ട്. ചിലപ്പോഴെല്ലാം പരസ്പര വിരുദ്ധമായ നിരീക്ഷണങ്ങൾ ഈ ഇങ്ഗ്ളിഷുകാരുടെ എഴുത്തുകളെ മൊത്തമായി നോക്കിയാൽ കാണാനും പറ്റിയേക്കാം.


പഴമയിലെ കാര്യങ്ങൾക്ക് ഇന്ന് എന്താണ് പ്രസക്തിയെന്നതും ഒരു ചോദ്യമാണ്. പ്രസക്തി ഇത്രമാത്രമേ (https://t.me/SouthAsiahistory/264)👆 ഉള്ളു - ഇന്നുള്ള ആളുകൾക്ക് മറ്റുള്ളവരേക്കാൾ തങ്ങൾ മുന്തിയവരാണ് എന്ന് തെളിയിക്കാനോ, അതുമല്ലെങ്കിൽ മുന്തിയവരെന്ന് നടിക്കുന്നവരെ തരംതാഴ്ത്താനോ ഈ വക വിവരങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാം. എന്നല്ലാതെ, ഇന്നുള്ള ജനങ്ങളുടെ നിലവാരം ഉയർത്താൻ ഈ വിധ വിവരങ്ങൾക്ക് കഴിയില്ലതന്നെ.


അതിനുള്ള കഴിവും കോഡിങ്ങും pristine-Englishഷിനാണ് ഉള്ളത്.


പിന്നെ ശ്രദ്ധിക്കുക, 'നമ്പൂരി' എന്ന വാക്ക് Orissa എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ ഉപയോഗിച്ചിട്ടുള്ളത് 'നമ്പൂതിരി' എന്ന അർത്ഥത്തിലാണ് എന്നാണ് മനസ്സിലാക്കുന്നത്. നമ്പൂരിയും നമ്പൂതിരിയും തമ്മിൽ വ്യത്യാസം ഉണ്ട് എന്ന സൂക്ഷ്മമായ വിവരം W. W. Hunterറിന് ലഭിച്ചില്ലാ എന്നാണ് തോന്നുന്നത്.

1. മറ്റേതോ അദൃശ്യ വേദിയിൽ


2. സ്വസ്തി ചിഹ്നം, ഇരട്ട ആര്യന്മാർ,


3. പഴമയിലേക്കുള്ള അവകാശവാദങ്ങൾ


4. പഴമയിലെ അവ്യക്തമായ വിവരങ്ങൾ


5. വേദോപദേശങ്ങൾ സാർവ്വത്രികമായി


6. ഒരു പ്രത്യേക സമൂഹത്തിന്റൊ അംഗങ്ങൾക്ക്


7. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ സർവ്വവ്യാപിയായ


8. ധർമ്മാധർമ്മങ്ങൾ, പാപങ്ങൾ, അപരാധങ്ങൾ


9. ശിപായി റാങ്കുകാരൻ ഓഫിസറായി


10. ദിവ്യവ്യക്തിത്വത്തിനും അപ്പുറത്തായുള്ള


11. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ രാഷ്ട്രത്തിൽ പടർന്നു


12. ചട്ടക്കൂടിന് പുറത്തു നിൽക്കുന്ന ആളെ


13. കാപട്യവും പ്രഹസനവും നിറഞ്ഞുതുളുമ്പുന്ന


14. ഗൃഹസ്ഥാശ്രമവും പഞ്ചമഹായജ്ഞങ്ങളും


15. വാനപ്രസ്ഥം


16. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളെ തുരത്തിയാൽ കലിയുഗ?


17. പ്രാകൃത ആചാരങ്ങളിൽ വെറങ്ങലിച്ചവയും


18. ബ്രാഹ്മണ മേധാവിത്വവും സംസ്കൃത ഭാഷാ


19. അനുലോപ ബന്ധവും പ്രതിലോമ ബന്ധവും


20. ഒന്നാം പരിഷകളും രണ്ടാം പരിഷകളും


21. മുകളിലോട്ട് എടുത്തുചാടാനും, കീഴിൽ


22. അമ്പലവാസികളിലും ഉളള ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകൾ


23. അമ്പലവാസികളെക്കുറിച്ച് പൊതുവായി


24. മൂത്തത് അഥവാ മൂസ്സത് എന്നവരെക്കുറിച്ച്


25. പുഷ്പകരെക്കുറിച്ച്


26. ചാക്യാർമാർ


27. ഉള്ളിൽക്കയറിക്കൂടി സ്വന്തം സ്വർത്ഥതാൽപ്പര്യ


28. ചാക്ക്യാർ കൂത്ത്


29. ചാക്ക്യാർ നമ്പ്യാർ


30. തീയാട്ടുണ്ണികളും നമ്പീശന്മാരും


31. വാര്യർമാരെക്കുറിച്ച്


32. മാരാൻമാർ


33. ക്ഷത്രിയരെക്കുറിച്ച്


34. മലബാറിലെ ക്ഷത്രിയ കുടുംബങ്ങൾ


35. തിരുവിതാംകൂറിലെ രാജാ കുടുംബക്കാരെ


36. തിരുവിതാംകൂർ രാജകുടുംബത്തിലെ


37. നായർമാരെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞുതുടങ്ങുന്നതിന്


38. മൃഗീയ ഭാഷാ സാമൂഹികാന്തരീക്ഷത്തിലേക്ക്


39. നായർമാരുടെ ഉത്ഭവം


40. മേൽനോട്ടക്കാരും നിമയവാഴ്ച


41. നായർമാർക്ക് താൽപ്പര്യമുള്ള രക്തബന്ധ


42. നായർമാരിൽ ചിലർക്ക് ഹീനജന പൈതൃക


43. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകൾ പടർന്നുപിടിപ്പുക്കുന്ന


44. ചർണ നായർമാരും ശൂദ്ര നായർമാരും


45. വിദേശീയരായ നായർമാരെക്കുറിച്ച്


46. വടക്കേ മലബാറിലെ ഉന്നത നായർമാരിലെ


47. മധ്യ നിലവാരത്തിലുള്ള നായർ ഉപ


48. നായർമാരിലെ ഏറ്റവും കീഴിലുള്ള ജന


49. യോഗി-ഗുരുക്കൾമാരും വയനാടൻ ചെട്ടികളും


50. തിരുവിതാംകൂറിലെ നായർമാരെക്കുറിച്ച്

bottom of page