ദക്ഷിണേഷ്യൻ ഉപഭൂഖണ്ഡ ചരിത്രം: ഒരു അനുഭാവ്യചിത്രീകരണം
VED from VICTORIA INSTITUTIONS
It is foretold!
The torrential flow of inexorable destiny!
Vol 12. മലബാറിലെ നമ്പൂതിരിമാർ, അമ്പലവാസികൾ, നായർമാർ എന്നിവരെക്കുറിച്ച്
9. ശിപായി റാങ്കുകാരൻ ഓഫിസറായി ചമഞ്ഞാൽ
ഷോഡശക്രിയകളിൽ അടുത്തത് വിവാഹം എന്ന സംസ്കാരം ആണ്.
അതിലേക്ക് കടക്കുന്നതിന് മുൻപായി, ഇതുവരെ പ്രതിപാദിച്ച ഷോഡശക്രിയാ സംസ്കാരങ്ങളെക്കുറിച്ച് മൊത്തമായി ഒന്ന് നോക്കാം എന്ന് കരുതുന്നു.
2.1 ഗർഭാധാന സംസ്കാരം
2.2 പുംസവന സംസ്കാരം
2.3 സീമന്തോന്നയനം
2.4 ജാതകർമസംസ്കാരം
2.5 നാമകരണസംസ്കാരം
2.6 നിഷ്ക്രമണസംസ്കാരം
2.7 അന്നപ്രാശന സംസ്കാരം
2.8 ചൂഡാകർമ സംസ്കാരം
2.9 ഉപനയനസംസ്കാരം
2.10 വേദാരംഭം
2.11 സമാവർത്തന സംസ്കാരം
ഭർത്താവും ഭാര്യയും ലൈംഗികമായി ബന്ധപ്പെട്ട്, തങ്ങളുടെ വംശ പരമ്പരയിൽ പുതിയ ഒരു വ്യക്തിയെ രൂപീകരിക്കുന്നതാണ് ഗർഭാധാന സംസാകാരം. രണ്ട് വ്യക്തികളും സാമൂഹികമായും മാനസികമായും വൻ ഉന്നത നിലവാരത്തിൽ ചിന്തിക്കുകയും, ഇല്ലത്തിന് ചുറ്റുപാടും ജീവിക്കുന്ന കീഴ്ജനത്തിനേക്കാളും ഉയർന്ന മാനസിക മൂല്യങ്ങൾ മനസ്സിൽ വച്ചും കൊണ്ടുവേണം ഇതിന് ഒരുമ്പെടാൻ.
മനസ്സ്, ചിന്ത, വികാരങ്ങൾ, അനുഭൂതി എന്നിവയുടെ അതീന്ത്രിയ സോഫ്ട്വേർ കോഡുകളുടെ നിർണ്ണായക ഇടങ്ങളിൽ ഉന്നത അക്കമൂല്യങ്ങൾ നിറയ്ക്കാനാണ് ശ്രമിക്കുന്നത് എന്ന് വ്യക്തം.
പിന്നങ്ങോട്ടുള്ള ഓരോ സംസ്കാരങ്ങളിലും ഈ വിധം, ജനിക്കാൻ പോകുന്നതോ ജനിച്ചതോ ആയ കുട്ടിയുടെ പലവിധ കാര്യങ്ങളുടെ അതീന്ത്ര്യ സോഫ്ട്വേർകോഡുകളിൽ ഉന്നത അക്കമൂല്യങ്ങൾ നിറയ്ക്കാനാണ് ശ്രമിക്കപ്പെടുന്നത് എന്ന് വ്യക്തമാണ്.
ഗർഭവതിയുടെ ആഹാരം, നിദ്ര, വിചാരം, വാക്ക്, സമ്പർക്കം, കേൾക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ, കാണുന്ന കാര്യങ്ങൾ, കണികാണുന്ന കാര്യങ്ങൾ, മണക്കുന്ന ഗന്ധങ്ങൾ, തുടങ്ങിയകാര്യങ്ങൾ എല്ലാംതന്നെ ഉന്നത മൂല്യങ്ങൾ മനസ്സിന്റേയും ശരീരത്തിന്റേയും അതീന്ത്ര്യ സോഫ്ട്വേർകോഡുകളിൽ നിറയ്ക്കണം. മനസ്സിലും സങ്കൽപ്പത്തിലും വിചാരങ്ങളിലും വൻ വിശുദ്ധിയും പോസിറ്റിവ് മൂല്യങ്ങളും നൽകുന്ന പശു, ധനം, ദീർഘായുസ്, യശസ്സ് തുടങ്ങിയവാക്കുകൾ കേട്ടും ചിന്തിച്ചും, വയറിനകത്ത് വളർന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന വ്യക്തിയുടെ അതീന്ത്ര്യ സോഫ്ട്വേർകോഡുകളിൽ ഉന്നതമൂല്യങ്ങൾ എത്രത്തോളം കയറ്റിച്ചേർക്കാം, അത്രത്തോളം ചെയ്യുന്നു.
കുട്ടി ജനിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, ആ കുട്ടിക്ക് താൻ ഒരു ദിവ്യവ്യക്തിയാണ് എന്നും ഇല്ലത്തിന് പുറത്ത് ചുറ്റും ജീവിക്കുന്നവർ പലനിലവാരത്തിലുള്ള ഹീനജനമാണ് എന്നും ഉള്ള ചിന്ത ഒരു ഉറച്ചവിശ്വാസമായി മനസ്സിലും ശരീരത്തിലും പടർന്നുപിടിക്കേണം. ഇത് സാമൂഹികമായും ആശയവിനിമയ പരമായും ഒരു വൻ ആത്മവിശ്വാസം നൽകുന്നകാര്യമാണ്. വാക്ക് കോഡുകളിൽ ഉന്നതനിലവാരത്തിലുള്ളവ കീഴ്ജനം നിശ്ചയമായും തനിക്ക് നൽകിയിരിക്കേണം.
താൻ 'അങ്ങും', കീഴ് ജനം, എത്രവയസ്സുള്ളവരാണ് എന്നത് നോക്കാതെ, വെറും 'നീയും' ആണ് എന്നുള്ള ചിന്ത ഒരു പാറപോലെ മനസ്സിൽ പതിഞ്ഞ് നിൽക്കേണം.
ഈ വ്യക്തിക്ക് പേരിടുമ്പോൾ, അതും മറ്റുള്ളവരിൽ ഈ വ്യക്തിയുടെ ദിവ്യത്വം അറിയിക്കാൻ കഴിവുള്ളതായിരിക്കേണം. പുരാണങ്ങൾക്കും അപ്പുറത്തുള്ള ഉജ്വലപഴമയിലെ ദേവകളിലെ വൻ യശസ്സുള്ളവരുടെ പേരുകൾ ആയാൽ അത്രത്തോളം നല്ലത്. കാരണം അവ കേൾക്കുന്ന ആളിന്റെ മനസ്സിൽ അവ ഉന്മാദത്തിന്റെ ബ്രഹ്മതാളങ്ങൾ സൃഷ്ടിച്ചേക്കാം. അല്ലാതെ വല്ല ഹീനജന വാസന നൽകുന്ന പേരും എടുത്തിട്ടാൽ, നാറ്റമാണ് കേൾക്കുന്ന ആളിന്റെ മനസ്സിൽ വിളയാടുക. വാക്ക് കോഡുകൾ കുത്തനെ താഴെക്ക് കുമ്പിടും.
പ്രകൃതി ദർശനത്തിലൂടെ ഈ ഉന്നതകുടലജാതനായ കുട്ടിയുടെ മനസ്സിന്റെ ഭാവനയുടെ ഉള്ളറകളിലേക്ക് വൻ വിവരങ്ങൾ കയറിവരും. പ്രപഞ്ചത്തിന്റെ അപരാതയും പ്രകൃതിയുടെ പച്ചപ്പും വ്യക്തിയിൽ വൻ മനഃശ്ശാന്തയും മനഃസാന്നിദ്യവും സമചിത്തതയും മറ്റും നിറച്ചേക്കാം.
ഈ വ്യക്തിക്ക് ആദ്യമായി അന്നം നൽകുന്നതും ഒരു വൻ ആഘോഷമായിത്തന്നെ നടത്തപ്പെടുന്നു. അതും കീഴ്ജനത്തിന് ഈ വ്യക്തിയുടെ മഹാപ്രതാപമുള്ള പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ച് അറിവ് നൽകും.
അടുത്തത് ഉപനയനം സംസ്കാരമാണ്. അതായത് പൂണൂൽ ലഭിക്കൽ. ഇന്ന്, തൊട്ടടുത്ത വലിയ വീട്ടിലെ ചെറുപ്പക്കാരൻ IAS/IPS പരീക്ഷപാസായി പരിശീലനത്തിന് പോകുന്നതുപോലുള്ള പ്രതീതിയാണ് അക്കാലങ്ങളിൽ ഇല്ലത്തിന് ചുറ്റുമുള്ള കീഴ്ജനത്തിന് ലഭിക്കുന്ന അനുഭവം.
ഇതിന് ശേഷം വേദപഠനവും ഗുരുകുലത്തിലെ പഠനവും. ഇതിനെല്ലാം ശേഷം നമ്പൂതിരി ചെറുപ്പക്കാരൻ ഇല്ലത്തിലേക്ക് തിരിച്ചുവരുന്നു.
ഇത് IPS പരിശീലനം കഴിഞ്ഞ് ചുമലിലും കുപ്പായക്കൈയിലു തലയിലും അധികാര ചിഹ്നങ്ങൾ (insignia) ധരിച്ചുകൊണ്ട് നാട്ടിലേക്ക് വരുന്നത് പോലെയാണ്. സർക്കാർ സംവിധാനങ്ങളിലെ പലനിലവാരങ്ങളിലുള്ള ഏവരും അറിയും ഈ ആൾ വൻ അധികാരങ്ങൾ കൈവശമുള്ള ആളാണ് എന്ന്. മാത്രവുമല്ല, സാധാരണ ജനവും ഇത് മനസ്സിലാക്കും. ആ രീതിയിൽ മാത്രമേ ഈ ആളെക്കുറിച്ച് അവർ വാക്കുകൾ ഉപയോഗിക്കുള്ളു.
ഇവിടെ ഈ വിധ ഷോഡശക്രിയാ കർമ്മങ്ങളിലൂടെ എന്ത് സ്വരൂപിക്കാനാണ് ലക്ഷ്യമിട്ടത് എന്നത് വ്യക്തമാണ്. കുട്ടിയുടെ ജനനത്തിന് മുൻപുതന്നെ വൻ ഔന്നിത്യമുള്ള വ്യക്തിയെ സൃഷ്ടിക്കാനുള്ള ബദ്ധപ്പാടാണ് നടക്കുന്നത്. എന്നാൽ ഒരു Genius അഥവാ അസാമാന്യ പ്രതിഭാശാലിയെ സൃഷ്ടിക്കാൻ അല്ല പരിശ്രമിക്കുന്നത്. മറിച്ച് താൻ ഉന്നതനാണ് എന്ന ഉത്തമബോധ്യമുള്ള, ബുദ്ധിപരമായി യാതോരു കുടക്കുകളും പാളിച്ചകളും ഇല്ലാത്ത വ്യക്തിയെ സൃഷ്ടിക്കാനാണ് ശ്രമം.
ഇങ്ങിനെയൊരു കാര്യം ഏകപക്ഷീയമായി നടത്താൻ പറ്റുന്ന കാര്യമല്ല. താൻ ഉന്നതനാണ് എന്ന ഉത്തമബോധ്യം തന്നിൽ ഉള്ളതുമാത്രം മതിയാകില്ല. തന്നിൽ മാത്രം ഈ വിധ ചിന്താഗതി നിലനിന്നാൽ അത് ചിത്തഭ്രമമായി മറ്റുള്ളവർ കരുതും. മറിച്ച്, തങ്ങൾ അങ്ങയുടെ കീഴിലാണ് എന്ന് സ്വയം അധമമനോഗതി മുന്നോട്ട് വെക്കാനും മനസ്സിൽ നിലനിർത്താനും, അടിയാളത്തം നൽകാനും തയ്യാറുള്ള ഒരു കൂട്ടം ആളുകൾ ചുറ്റും ആവശ്യമാണ്.
ഇവിടെ വളരെ വ്യക്തമായി മനസ്സിലാക്കാൻ പറ്റുന്ന കാര്യമാണ്, ഈ വിധമായുള്ള ഷോഡശക്രിയാ പദ്ധതികൾ നടത്താൻ പ്രചോദനം നൽകുന്നത്, ഈ സമൂഹത്തിൽ നിറഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ കോഡുകളും, അവ സമൂഹത്തിൽ സൃഷ്ടിക്കുന്ന ഉന്നതരുടേയും കീഴാളരുടേയും പലതട്ടുകൾ ആണ് എന്നത്. കീഴാളർ ഇല്ലായെങ്കിൽ, ഈ വിധമായുള്ള ഒരു കഠിന ഉദ്യമത്തിന് പ്രസക്തിയില്ലതന്നെ.
ഈ കർമ്മങ്ങളും മറ്റു കാര്യങ്ങളും ചെയ്യുന്നതിലെ ഒരു മുഖ്യ ഉദ്ദേശം, ഈ ജനിച്ചുവളരുന്ന വ്യക്തി ഭാഷാകോഡുകളിൽ ഒരു ഉന്നതനാണ് എന്ന് കീഴ്ജനത്തിനെ ബോധ്യപ്പെടുത്തുക എന്നതാണ്.
എല്ലാ ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ പ്രസ്ഥാനങ്ങളിലും ഇത് ഉള്ള കാര്യംതന്നെയാണ്.
ഇന്ത്യൻ പട്ടാളത്തിലും ഓഫിസർമാർ ഒരു മഹാദിവ്യജനമാണ് എന്ന് സാധാ പട്ടാളക്കാരിൽ പലവിധ അറിവുകളും കയറ്റിവിടാൻ പലവിധ ചിഹ്നങ്ങൾ ചെറുകൊടികൾ എന്നിവ ഉപയോഗിക്കലും, അധികാര പദവിയുടെ പെരുമാറ്റച്ചട്ടങ്ങളും കുടിക്കുന്ന മദ്യത്തിന്റെ ഉന്നത ബ്രാന്റും, കീഴിലുള്ളവരോടു പുലഭ്യവാക്കുകൾ ഉപയോഗിക്കലും, ഓഫിസർമാർക്ക് മാത്രമായുള്ള മെസ്സ് ഹോളുകൾ നിലനിർത്തലും, അവർക്കും അവരുടെ കുടുംബക്കാർക്കും മാത്രമായുള്ള സ്വകാര്യ ഇടങ്ങൾ നിലനിർത്തലും, അവർക്കും അവരുടെ കുടുംബക്കാർക്കും മാത്രമായി നടത്തുപ്പെടുന്ന സായാഹ്ന വിരുന്നുകളും, അവർക്ക് മാത്രമായുള്ള കളിക്കളങ്ങൾ നിലനിർത്തലും, മറ്റും സാധാ പട്ടാളക്കാരിൽ അവരോട് വൻ ബഹുമാനവും അടിയാളത്തവും നിലനിർത്താൻ ഉപയോഗപ്പെടും.
ഓഫിസർമാർ തമ്മിൽ ഇങ്ഗ്ളിഷിൽ സംസാരിക്കാനാണ് അലിഖിത ചട്ടങ്ങൾ ആവശ്യപ്പെടുന്നത് എങ്കിലും, സാധാ പട്ടാളക്കാരോടു ഇങ്ഗ്ളിഷിൽ സംസാരിക്കരുത് എന്ന ലിഖിതമോ അതുമല്ലെങ്കിൽ അലിഖിതമോ ആയ ചട്ടം തന്നെ നിലവിൽ ഉണ്ട് എന്നാണ് മനസ്സിലാക്കുന്നത്.
പട്ടാള ഓഫിസർമാരുടെ പെരുമാറ്റങ്ങൾ സാധാ പട്ടാളക്കാർ അനുകരിച്ചാൽ, കാണാനും കേൾക്കാനും മറ്റും വൻ കേമമായി തോന്നാമെങ്കിലും, അവർ എന്താണ് സാധ്യമാക്കാനും മനസ്സിലാക്കിക്കാനും ശ്രമിക്കുന്നത് എന്നത് ഒരു ചോദ്യമായി നിലനിൽക്കും.
ഏതാനും പതിറ്റാണ്ടുകൾക്ക് മുൻപ് പട്ടാളത്തിൽ നിന്നും സാധാനിലവാരത്തിൽ വിരമിച്ച് മലയാള സാഹിത്യകാരനായി മാറിയ ഒരു വ്യക്തി ഒരു പട്ടാള കഥ എഴുതിയിരുന്നു പോലും. അതിൽ പട്ടാളത്തിലെ hair-cutting വിഭാഗത്തിലെ ഒരു ചെറുപ്പക്കാൻ വിവാഹിതനായി തിരിച്ചു വന്നപ്പോൾ ഇളംപ്രായക്കാരിയായ വധുവിനേയും കൂടെകൊണ്ടുവന്നിരുന്നുപോലും. ആ ചെറുപ്പക്കാരന്റെ തൊട്ടുമുകളിൽ ഉള്ള സുപ്പർവൈസർ സ്ഥാനക്കാരനായ മദ്ധ്യവയസ്കൻ ഈ ചെറുപ്പക്കാരനോട്, നമുക്ക് ഇടക്കിടക്ക് ഓഫിസർമാരുടെ രീതിയിൽ പെരുമാറാം എന്ന് പറഞ്ഞു ബോധിപ്പിച്ചു പോലും.
ഇത് ഒരു അത്യുഗ്രൻ പരിപാടിയാണ് എന്ന് ഏവർക്കും അറിവുള്ള കാര്യമാണ്. കാരണം, അവരെ അടക്കിവാഴുന്നതും, ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ വാക്കുകളിൽ അടിച്ചുതാഴ്ത്തിപ്പിടിക്കുന്നതുമായ ഓഫിസർമാരുടെ അതേ മാനസികാവസ്ഥയിൽ കുറച്ചുനേരം ജീവിക്കാനാവുക എന്നത് മനസ്സിൽ മാദക ലഹരികയറുന്ന കാര്യമാണ്.
അങ്ങിനെ ഈ രണ്ടുകൂട്ടരും ഇടക്കിട്ക്ക് രാത്രികാലങ്ങളിൽ ഓഫിസർമാരായി ചമയും. ഓഫിസർമാരായാൽ ഭാര്യമാരെ തമ്മിൽ പങ്കിടുന്ന പരിപാടിയുണ്ട് എന്ന് മദ്ധ്യവയസ്ക്കനായ സൂപ്പർവൈസർ ചെറുപ്പക്കാരനെ പറഞ്ഞുമനസ്സിലാക്കിച്ചിരുന്നു പോലും. അങ്ങിനെ ഈ ചെറുപ്പക്കാരന്റെ ഇളംപ്രായക്കാരിയായ ഭാര്യയെ, സൂപ്പർവൈസർ ഇടക്കിടക്ക് ഓഫിസർ ആയി നടിക്കുന്ന അവസരത്തിൽ കൈവശപ്പെടുത്തുമായിരുന്നു പോലും.
കഥ എതുരീതിയിലാണ് പരിസമാപിച്ചത് എന്ന് അറിയില്ല. എന്നാൽ ഇന്ത്യൻ പട്ടാളം ഈ കഥാകാരനെ പലവിധ വിഷമതകളിലും പെടുത്താൻ നോക്കിയിരുന്നു എന്നാണ് കേട്ടറിവ്.
ഈ കഥ ഇവിടെ കുറിച്ചിട്ടത്, ബ്രാഹ്മണർ തങ്ങൾക്ക് ചുറ്റും ഉള്ള കീഴ്ജനത്തിന്റെ ഹീനവാക്കുകളിൽ നിന്നും സ്വന്തം ജനത്തിനെ രക്ഷിക്കാനുള്ള കവചം നിർമ്മിക്കളും, അതുപോലെ അവരിലെ വ്യക്തികളിൽ ഹീന ജനത്തിനെ അപേക്ഷിച്ച് തങ്ങൾ വൻ ഉന്നതരാണ് എന്ന ആത്മബോധം വളർത്തുവാനും ആണ് ഷോഡശക്രിയ കർമ്മങ്ങൾ നടത്തിയിരുന്നത് എന്ന് തോന്നുന്നത് കൊണ്ടാണ്.
പഴയ കാല ഹീന ജനവിഭാഗങ്ങൾ ഇന്ന് ഹൈന്ദവരാണ് എന്ന് സ്വയം അവകാശപ്പെട്ട് ഈ വക കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുന്നത് സാധാ പട്ടാളക്കാർ ഓഫിസർമാരായി കളിക്കുന്നത് പോലെ മാത്രമേ ആകുള്ള എന്ന് ഒരു തോന്നൽ.
കാരണം, ഷോഡശക്രിയാ കർമ്മങ്ങൾ ചെയ്യന്നതിലൂടെ, അവർ ഏത് വിധത്തിലുള്ള നിഷേധാത്മകതയിൽ നിന്നുമാണ് ഉയരാനും വിട്ടുനിൽക്കാനും ശ്രമിക്കുന്നത് എന്ന് മനസ്സിലാകുന്നില്ല. കാരണം, ബ്രാഹ്മണർ ഇവരെത്തന്നെയാണ് പണ്ട് കാലങ്ങളിൽ നിഷേധാത്മകതയുടെ മൂർത്തീകരണങ്ങളായി കണ്ടിരുന്നത്. ഇവരേക്കാൾ കഠിനമായ മറ്റേത് നിഷേധാത്മകതയെയാണ് ഇവർ തടഞ്ഞുവെക്കാൻ ശ്രമിക്കുകന്നത് എന്നാണ് മനസ്സിൽ ഉയരുന്ന ചോദ്യം.
ഇനി നോക്കേണ്ടത്, ഹീനജനത്തിൽ പെട്ടവ്യക്തിക്ക് തന്റെ ചുറ്റുംനിറഞ്ഞു തുളുമ്പുന്നതും തന്നിൽത്തന്നെയുള്ളതുമായ നിഷേധാത്മകതളുടെ സ്പർശനത്തിൽനിന്നും കടന്നുപിടുത്തത്തിൽനിന്നും, തന്റെ സ്വന്തം മകനേയോ മകളേയോ ഏതുവിധ കവചം ഉപയോഗിച്ച്, രക്ഷിക്കാനും മാറ്റിനിർത്താനും ആവും എന്നതാണ്.
അത് അടുത്ത എഴുത്തിൽ എഴുതാം എന്ന് കരുതുന്നു.
2. സ്വസ്തി ചിഹ്നം, ഇരട്ട ആര്യന്മാർ,
3. പഴമയിലേക്കുള്ള അവകാശവാദങ്ങൾ
4. പഴമയിലെ അവ്യക്തമായ വിവരങ്ങൾ
5. വേദോപദേശങ്ങൾ സാർവ്വത്രികമായി
6. ഒരു പ്രത്യേക സമൂഹത്തിന്റൊ അംഗങ്ങൾക്ക്
7. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ സർവ്വവ്യാപിയായ
8. ധർമ്മാധർമ്മങ്ങൾ, പാപങ്ങൾ, അപരാധങ്ങൾ
10. ദിവ്യവ്യക്തിത്വത്തിനും അപ്പുറത്തായുള്ള
11. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷാ രാഷ്ട്രത്തിൽ പടർന്നു
12. ചട്ടക്കൂടിന് പുറത്തു നിൽക്കുന്ന ആളെ
13. കാപട്യവും പ്രഹസനവും നിറഞ്ഞുതുളുമ്പുന്ന
14. ഗൃഹസ്ഥാശ്രമവും പഞ്ചമഹായജ്ഞങ്ങളും
16. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളെ തുരത്തിയാൽ കലിയുഗ?
17. പ്രാകൃത ആചാരങ്ങളിൽ വെറങ്ങലിച്ചവയും
18. ബ്രാഹ്മണ മേധാവിത്വവും സംസ്കൃത ഭാഷാ
19. അനുലോപ ബന്ധവും പ്രതിലോമ ബന്ധവും
20. ഒന്നാം പരിഷകളും രണ്ടാം പരിഷകളും
21. മുകളിലോട്ട് എടുത്തുചാടാനും, കീഴിൽ
22. അമ്പലവാസികളിലും ഉളള ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകൾ
23. അമ്പലവാസികളെക്കുറിച്ച് പൊതുവായി
24. മൂത്തത് അഥവാ മൂസ്സത് എന്നവരെക്കുറിച്ച്
27. ഉള്ളിൽക്കയറിക്കൂടി സ്വന്തം സ്വർത്ഥതാൽപ്പര്യ
30. തീയാട്ടുണ്ണികളും നമ്പീശന്മാരും
34. മലബാറിലെ ക്ഷത്രിയ കുടുംബങ്ങൾ
35. തിരുവിതാംകൂറിലെ രാജാ കുടുംബക്കാരെ
36. തിരുവിതാംകൂർ രാജകുടുംബത്തിലെ
37. നായർമാരെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞുതുടങ്ങുന്നതിന്
38. മൃഗീയ ഭാഷാ സാമൂഹികാന്തരീക്ഷത്തിലേക്ക്
41. നായർമാർക്ക് താൽപ്പര്യമുള്ള രക്തബന്ധ
42. നായർമാരിൽ ചിലർക്ക് ഹീനജന പൈതൃക
43. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകൾ പടർന്നുപിടിപ്പിക്കുന്ന
44. ചർണ നായർമാരും ശൂദ്ര നായർമാരും
45. വിദേശീയരായ നായർമാരെക്കുറിച്ച്
46. വടക്കേ മലബാറിലെ ഉന്നത നായർമാരിലെ
47. മധ്യ നിലവാരത്തിലുള്ള നായർ ഉപ
48. നായർമാരിലെ ഏറ്റവും കീഴിലുള്ള ജന
49. യോഗി-ഗുരുക്കൾമാരും വയനാടൻ ചെട്ടികളും