top of page
SouthAsiaContentsM
SaMmainContents

ദക്ഷിണേഷ്യൻ ഉപഭൂഖണ്ഡ ചരിത്രം: ഒരു അനുഭാവ്യചിത്രീകരണം

Volumes

01    02    03    04    05    06    07    08

09    10   11    12    13    14    15    16

VED from VICTORIA INSTITUTIONS

It is foretold!

The torrential flow of inexorable destiny!

VED.jpg

Vol 8. ബൃട്ടിഷ് - മലബാറിൽ ഒരു കൊച്ചു ഇങ്ഗ്ളണ്ടിനെ വിഭാവനം ചെയ്യാൻ

19. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ ഉയർന്നവർക്ക് ലഭിക്കുന്ന ദിവ്യ തേജസ്സ്

ഇപ്പോൾ ഇവിടെ ഇന്ന് എഴുതാൻ പോകുന്ന കാര്യം നായർമാരിലും, അവർക്ക് മുകളിൽ അമ്പലവാസികളിലും, ഹിന്ദുക്കളിലും (ബ്രാഹ്മണരിലും) ഉണ്ടായിരുന്ന മാനസികവും വ്യക്തിത്തപരവും സാമൂഹിക സദാചാരബോധപരമായും, സത്യസന്ധതാപരമായും വിവരവിജ്ഞാനപരമായും ഉള്ള ആപേക്ഷികമായ ഔന്നിത്യത്തെക്കുറിച്ചാണ്.


ഇന്ന് മലബാറിലുള്ള മുരുമക്കത്തായ തീയരും മക്കത്തായ തീയരും, അനവധി മറ്റ് കീഴ്ജാതിക്കാരും, തിരുവിതാകൂറിലെ ചൊവ്വന്മാരും, ഈഴവരും, മറ്റ് കീഴ്ജാതിക്കാരും, വിവിധതരം കൃസ്ത്തീയരും, ഇസ്ലാംമതസ്തർ ചിലപ്പോഴൊക്കെയും, ദക്ഷിണേഷ്യൻ പാരമ്പര്യങ്ങൾ പ്രകാരം അവർക്ക് പൈതൃകമായി ലഭിച്ച വൻ സാംസ്ക്കാരിക മുതൽക്കൂട്ടുകളെക്കുറിച്ചൊക്കെ അവകാശപ്പെടാറുണ്ടെങ്കിലും, വാസ്തവം പറയുകയാണെങ്കിൽ, മുൻതലമുറക്കാർ കീഴ് ജാതിക്കാരായിരുന്ന ജനങ്ങൾക്ക് ഹൈന്ദവ പാരമ്പര്യങ്ങളിൽ കാര്യമായ അവകാശം ഉണ്ട് എന്ന് തോന്നുന്നില്ല. വൻ വീട്ടിലെ പണിക്കാർക്ക് ആ വീട്ടിലെ തറവാടിത്തത്തിൽ എത്രമാത്രം അവകാശം ഉണ്ട്, അതുപോലൊക്കയേ കീഴ് ജാതിക്കാർക്ക് ഹൈന്ദവ പാരമ്പര്യങ്ങളുമായി ബന്ധമുള്ളു എന്നാണ് തോന്നുന്നത്.


നായർമാർ വൻ യോദ്ധാക്കളും, മഹാധീരരും, മഹാരാജ്യങ്ങളിലെ പട്ടാള മേധാവികളും, വൻ സാംസ്ക്കാരിക പൈതൃകത്തിന്റെ അവകാശികളും, മറ്റുമായിരുന്നു എന്ന രീതിയിൽ William Logan എഴുതിയ Malabar Manualൽ പലദിക്കിലും സൂചനകൾ കാണപ്പെടുന്നുണ്ട്. എന്നാൽ ആ ഗ്രന്ഥത്തിൽത്തന്നെ ഈ വക അവകാശങ്ങൾക്ക് കടക വിരുദ്ധമായിട്ടുള്ള നായർ പെരുമാറ്റങ്ങൾ പലദിക്കിലും രേഖപ്പെടുത്തിക്കാണുന്നുണ്ട്. ആ ഗ്രന്ഥത്തിൽ ഈ വിധ വ്യത്യസ്ത ദിശകളിലേക്ക് വിരൽ ചൂണ്ടുന്ന അനവധി പ്രദേശങ്ങൾ കാണുകയുണ്ടായി. ഈ അനുഭവത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ആ ഗ്രന്ഥം യഥാർത്ഥത്തിൽ മൊത്തമായി William Loganന്റെ മാത്രം എഴുത്തല്ലാ എന്ന നിഗമനത്തിൽ ഈ എഴുത്തുകാരൻ എത്തിച്ചേർന്നിട്ടുണ്ട്.


കീഴ് ജാതിക്കാരന്റെ വീക്ഷണകോണിൽ നിന്നും നോക്കിയാൽ നായർമാർക്ക് അന്ന് ഒരു ദിവ്യതേജസ്സും ഓജസ്സും ശരീരകാന്തിയും കാണപ്പെട്ടേക്കാം. വിവരത്തിന്റേയും വ്യക്തിപ്രഭാവത്തിന്റെയും ഒരു മൂർത്തീകരണമായി നായരെ കീഴ് ജാതിക്കാർക്ക് തോന്നിയേക്കാം. കാരണം, അവർക്ക് സാധ്യമല്ലത്ത പലതും നായർക്ക് ചെയ്യാനാവും. കീഴ് ജാതിക്കാരനെ സ്വന്തം ഭാഷയിലെ വാക്കകുകൾ തന്നെ പലവിധത്തിൽ തടയും.


യഥാർത്ഥത്തിൽ ഈ വിധ പ്രതിഭാസം ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭാഷ പ്രാദേശികമായി സംസാരിക്കുന്നവരിൽ കാര്യമായി കാണില്ലതന്നെ.


ഏതാണ്ട് 30 വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് ഈ എഴുത്തുകാരന് മറ്റൊരു സംസ്ഥാനത്തിൽ വച്ച് ഒരു പൊതുമേഖലാ സ്ഥാപനത്തിൽ ഓഫിസറായി തൊഴിൽ ചെയ്യുന്ന ഒരു scheduled caste (പട്ടിക ജാതി) വ്യക്തിയെ പരിചയമുണ്ടായിരുന്നു. ഈ ആൾക്ക് മോശമല്ലാത്തരീതിയിൽ ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭാഷ സംസാരിക്കാൻ കഴിവുണ്ടായിരുന്നു. എന്നാൽ ഓഫിസർ പദവിക്ക് അപ്പുറം കാര്യമായ വൻ അധികാരങ്ങൾ ഈ ആൾക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് തോന്നുന്നില്ല. ശരീര വ്യക്തിത്വത്തിൽ പ്രകടമായ മോശമായ യാതോരു ഹേതുവും ദൃശ്യമായിരുന്നില്ലാ എങ്കിലും, യാതോരു ദിവ്യത്വവും തേജസ്സും പ്രകടമായ ഓജസും ശരീരകാന്തിയും മറ്റും കാണപ്പെട്ടിരുന്നില്ല. എന്നാൽ പൊതുവിവരം ഉള്ള വ്യക്തിതന്നെയായിരുന്നു ഈ ആൾ. ഈ ആളുമായി ചിലപ്പോഴൊക്കെ നഗരത്തിലെ തൊട്ടടുത്തുള്ള ലഘുഭക്ഷണശാലയിൽ (restaurantൽ) പോയി ചായകുടിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു.


ഈ ആൾ ഐഏഎസ്സ് പരീക്ഷക്ക് എഴുതാൻ പോകുകയാണ്. കാരണം, ഈ ആളുടെ ഭാര്യ ഇതിനായി നിത്യവും നിർബന്ധിക്കുന്നു. പട്ടിക ജാതിക്കാർക്ക് നിർബന്ധമായും 20% IAS/IPS തുടങ്ങിയ തൊഴിലുകൾ നൽകിയിരിക്കണം എന്ന് പാർലമെന്റ് അനുശാസിച്ച കാലമായിരുന്നു എന്ന് ഓർക്കുന്നു. എന്നുവച്ചാൽ, പരീക്ഷയിൽ യാതോരു വിധ minimum മാർക്കുകളും ഇവരുടെ കാര്യത്തിൽ ബാധകമല്ല എന്നാണ് നിയമം. എന്നാൽ ഇവിടെ പരാമർശിച്ച വ്യക്തി വിവരം ഉള്ള ആൾതന്നെ.


(ഐഏഎസ്സ് പരീക്ഷയെക്കുറിച്ച് ചിലകാര്യങ്ങൾ എഴുതാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നുണ്ട്. ആ അവസരത്തിൽ ഈ minimum മാർക്കിന്റെ കാര്യത്തെക്കുറിച്ച് കൂടുൽ എഴുതാം.)


ആ സംസ്ഥാനത്തിൽ നിന്നും കുറച്ചു നാൾ വിട്ടുനിന്നിരുന്നതിന് ശേഷം വീണ്ടും ഏതാനും മാസങ്ങൾക്ക് ശേഷം തിരിച്ചു ചെന്നപ്പോൾ അറിഞ്ഞു, ഈ വ്യക്തി പരീക്ഷയിൽ പാസായി എന്നും, റാങ്കിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ടത് ഐപിഎസ്സിനാണ് എന്നും. പരീക്ഷാ റിസൾട്ട് വന്നിട്ട് വെറും രണ്ട് നാൾമാത്രമേ ആയിട്ടുള്ളു.


പിറ്റേന്ന് ഈ ആളെ കാണാൻ ഈ ആളുടെ നിലവിലുള്ള ഓഫിസിൽ പോയി. ഈ ആൾ തന്റെ നിത്യവും ഉള്ള കസേരയിൽ ഇരിക്കുന്നു. ഈ ആളുടെ അതേ ഓഫിസിലെ മറ്റ് പലരും അതുവഴിപോകുമ്പോൾ ഈ ആളുടെ അടുത്ത് വന്ന് അനുമോദിക്കുന്നു. ചിലർ ഈ ആളുടെ മേലധികാരികളാണ് ആ ഓഫിസിൽ.


ഈ ആൾ ചെറുതായി കറുപ്പ് നിറം ഉള്ള വ്യക്തിയാണെങ്കിലും, ആൾക്ക് ആകെക്കൂടിയൊരു തിളക്കവും ദിവ്യതേജസും ശരീരകാന്തിപോലുള്ള മറ്റെന്തോ ഒന്നും. അമിതമായി ശബ്ദമുയർത്തിസംസാരിക്കാത്ത വ്യക്തിയാണ്. ഇപ്പോഴും ശബ്ദം താഴ്ത്തിത്തന്നെയാണ് സംസാരിക്കുന്നത്. എന്നാൽ വാക്കുകൾക്ക് വൻ സ്വരമാധുര്യം. വായിൽ നിന്നും വീഴുന്നത് മുത്തുകൾ ആണ് എന്ന രീതിയിൽ ആണ് ഈ ആൾക്ക് ചുറ്റും നിൽക്കുന്നവർക്ക് തോന്നുന്നത്. എല്ലാരും ഒരേ നിരപ്പിൽ ഉള്ള സ്ഥാലത്താണ് ഉള്ളതെങ്കിലും, ഈ ആൾ ഏതോവിധേനെ ഒരു ഉയരത്തിലാണ് എന്ന തോന്നൽ. ഈ ആളുടെ ആ ഓഫിസിലെ മേലധികാരികൾ തന്നെ ഒന്ന് ചെറുതായതായ മാതിരി.


ഈ ആളെ പിന്നീട് കാണാൻ അവസരം ഉണ്ടായിട്ടില്ല. എന്നാൽ വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം, യാദൃശ്ചികമായി YouTubeൽ ഒരു വീഡിയോയിൽ ഈ ആളെ കാണുകയുണ്ടായി. കേന്ദ്രം സർക്കാറിന്റെ ഒരു മുഖ്യമായ പോലീസ് വകുപ്പിൽ അന്ന് ഈ ആൾ ഒരു Joint Directorറോ മറ്റോ ആയിരുന്നു എന്ന് ഓർക്കുന്നു.


വീഡിയോയിൽ ഈ ആൾ ചെറിയ ഒരു പ്രസംഗം നടത്തുകയാണ്. വ്യക്തി ആരെന്നോ പദവി എന്താണെന്നോ അറിയില്ലായെങ്കിൽ ആ പ്രസംഗത്തിൽ കാര്യമായ ഒരു മഹിമ കാണാൻ പറ്റിയേക്കില്ല. വാക്കുകൾ മിതമായി ആണ് ഈ വ്യക്തി ഉപയോഗിക്കുന്നത്. ശബ്ദം താഴ്ത്തിയും. എന്നാൽ അറിവുള്ളവർക്ക് അറിയാം ഈ ഹ്രസ്വമായ വാക്കുകൾക്ക് പിന്നിൽ ഉള്ള ശക്തി.


കമന്റ് ബോക്സിൽ (Comment boxൽ) ആ സംസ്ഥാനത്തിലെ, ഈ ആളെ ഏതോ രീതിയിൽ പരിചയമുള്ള, ആളുകൾ ഈ ആളോട് വൻ ആരാധനാ ഭാവത്തിലാണ് വാക്കുകൾ ചേർത്തിട്ടുള്ളത്. ഒരു ദിവ്യവ്യക്തിത്വത്തേയോ, മറ്റോ അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്ന രീതിയിലാണ് ആളുകൾ ഈ ആളുടെ സംസാരത്തിന്റെ അഗാധപാണ്ഡിത്യത്തെക്കുറിച്ച് പരാമർശിക്കുന്നത്.


മുകളിൽ സൂചിപ്പിച്ച കഥ മലബാറിലെ നായർമാരുടെ ദിവ്യതേജസ്സുമായി ബന്ധപ്പെടുത്താനാണ് ഉദ്ദേശിച്ചത്. എന്നാൽ കാര്യങ്ങൾ പൂർണ്ണമായും ഒരേ പോലുള്ളതല്ല. പശ്ചാത്തലത്തിൽ വ്യത്യാസം ഉണ്ട്.


1. കുപ്പത്തൊട്ടിയിലേക്ക് വീണ്ടും കൊണ്ടെത്തിച്ച


2. നേത്രങ്ങളിൽ വന്നുചേരുന്ന രാക്ഷസീയമായ


3. വെർച്വൽ ഡിസൈൻ വ്യൂവിനുള്ളിലെ


4. വേറൊരു കണ്ണിയിലേക്ക് ബന്ധപ്പെടാൻ


5. അക്കമൂല്യവും സംഖ്യാ സ്ഥാനവും


6. ശുഭാശുഭ ശകുനങ്ങളുടെ ഉറവിടം


7. വാക്ക് പ്രയോഗത്തിൽ ദ്രവിച്ച് പോകുക


8. മൌലിക ഇസ്ളാമിനെ ഭാഷാ കോഡുകളിലൂടെ


9. അറപ്പുളവാക്കുന്ന നിലവാരത്തിൽ നിന്നും


10. വന്യജീവികളിലും ഭാഷകൾ സൃഷ്ടിക്കുന്ന


11. മ്ളേച്ച ജാതിക്കാരെ ഉയർത്തിയാലുള്ള


12. Joker in the pack ആയി നിലനിന്നിരുന്ന ഫ്രഞ്ചുകാർ


13. വളർന്നുവരുന്നവനെക്കൊണ്ടുതന്നെ


14. അരക്ഷിതാവസ്ഥ വളർത്തുന്ന സാമൂഹിക


15. ഉന്നത ജനങ്ങളെ പ്രതികൂലമായി ബാധിച്ച


16. ബൃട്ടിഷ്-മലബാറിൽ ഒരു കൊച്ചു ഇങ്ഗ്ളണ്ട്


17. പുരാതന പാണ്ഡിത്യത്തേയും, അറിവിനേയും,


18. പൈശിചിക കോഡകൾക്ക് സമീപിക്കാൻ


19. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ ഉയർന്നവർക്ക് ലഭിക്കുന്ന


20. അറഞ്ഞിരിക്കേണ്ടുന്ന ചില വസ്തുതകൾ


21. തമ്മിൽത്തമ്മിൽ കുത്തിപരിക്കേൽപ്പിച്ച്,


22. ബലഹീനത നൽകുന്ന ഭാഷ, സാമൂഹിക


23. കോണാനിൽനിന്നും രക്ഷപ്പെട്ടവരെ തിരിച്ച്


24. British-Malabar എന്ന രാഷ്ട്രം!


25. ഇങ്ഗ്ളിഷ് സാമൂഹികാന്തരീക്ഷത്തിന്റെ


26. പരദേശികൾ മലബാറുകളെ കീഴ്പ്പെടുത്താൻ


27. യഥാർത്ഥ അടിമത്തവും കപട അടിമത്തവും


28. ഇങ്ഗ്ളിഷ് ക്രിസ്റ്റ്യാനിക്ക് വിഭാവനം ചെയ്യാൻ


29. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷക്കാരോടു കുറച്ച് അകൽച്ച


30. കുപ്പത്തൊട്ടിയിൽ അമർത്തിപ്പിടിച്ചിരിക്കപ്പെട്ട


31. തരംതാഴ്ന്നുപോകും എന്ന ഭയാത്താൽ


32. അടിമജനത്തിന്‍റെ സംഖ്യാ സ്ഥാനം


33. അടിമപ്പെട്ടവരുടെ ജീവിതം


34. സിനിമാക്കഥകളിലൂടെ ചരിത്രം പഠിക്കാൻ


35. കീഴ്ജനത്തിനെ കയറൂരിവിട്ടാൽ


36. കീഴ്ജനത്തിന്‍റെ വളർച്ച


37. അടിമജനങ്ങളെ മോചിപ്പിക്കുക എന്ന


38. അടിമ ജനങ്ങളെ മോചിപ്പിക്കാൻ ഇങ്ഗ്ളിഷ്


39. തിരുവിതാംകൂർ രാജ്യത്തിൽ മാറ്റങ്ങൾ


40. അധികാരപരിധിക്കപ്പുറം കീഴ്ജനങ്ങളുടെ


41. ഉന്നത വനിതകൾ കമ്പോളപ്രദേശങ്ങളിൽ


42. പുതിയമതത്തിൽ ചേരുന്നതിലെ


43. കീഴ്ജനത്തിനെ തുറന്നുവിട്ടാലുള്ള പ്രശ്നങ്ങൾ


44. കീഴ്ജനങ്ങൾ മിണ്ടാപ്രാണികളെപ്പോലെ


45. പ്രകാശവും തേജസ്സും രത്നശോഭയും


46. ശിക്ഷാ രീതികൾ


47. ചൂഷണത്തിന്‍റെ പാരമ്പര്യമഹിമ


48. കപട അടിമത്തവും യഥാർത്ഥ അടിമത്തവും


49. ഭാഷാ കോഡുകളിൽ ഗംഭീരമായ ഭൂമികുലുക്കം


50. അദ്ദേഹം മരിക്കുന്നതും, അവൻ ചാവുന്നതും

bottom of page