ദക്ഷിണേഷ്യൻ ഉപഭൂഖണ്ഡ ചരിത്രം: ഒരു അനുഭാവ്യചിത്രീകരണം
VED from VICTORIA INSTITUTIONS
It is foretold!
The torrential flow of inexorable destiny!
Vol 8. ബൃട്ടിഷ് - മലബാറിൽ ഒരു കൊച്ചു ഇങ്ഗ്ളണ്ടിനെ വിഭാവനം ചെയ്യാൻ
26. പരദേശികൾ മലബാറുകളെ കീഴ്പ്പെടുത്താൻ ഗൂഡപ്രവർത്തനം നടത്തുന്നു
മുകളിൽ നൽകിയിട്ടുള്ള ചിത്രം ഉപദ്വീപിന്റെ വടക്കൻ പ്രദേശങ്ങളിൽ കീഴിൽ പെട്ടുപോയ ജനങ്ങളെ പ്രാദേശിക സാമൂഹിക ചങ്ങലകളിൽ കുറച്ചുകൂടി കഠിനമായി പിടിച്ച തളയ്ക്കാനുള്ള ഉദ്യമത്തിന്റെ ഭാഗമായി നടന്നിരുന്ന ഒരു മൈതാനപ്രസംഗത്തിന്റെ ചിത്രമാണ്. ഈ എഴുത്തിന് തൊട്ടു രണ്ട് എഴുത്തിന് മുൻപുള്ളതിൽ CPSന്റെ സഹോദരന്റെ ചിത്രം നൽകിയിരുന്നു. ഉപദ്വീപന്റെ തെക്കൻ പ്രദേശത്ത്, കീഴ് ജനത്തിൽ പെട്ട വ്യക്തികൾക്ക് ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭരണത്തിന്റെ നേരിട്ടുള്ള മാനസിക സ്വാധീനം ആണ് ആ വ്യക്തിയിൽ കാണപ്പെട്ടിരുന്നത്. മുകളിൽ നൽകിയ ചിത്രത്തിൽ കാണുന്നത് പ്രാദേശിക അധിപന്മാരുടെ അടിയിൽകിടക്കുന്നവരെ, ഈ അധിപന്മാർതന്നെ ഏതോ വൻ സ്വാതന്ത്ര്യസങ്കൽപ്പം വീശിക്കാട്ടി വ്യാമോഹിപ്പിക്കുന്ന രംഗമാണ്.
എന്നാൽ, പൊതുവായി പറയുകാണെങ്കിൽ, മലബാറുകളിൽ ഈ വിധ മാനസിക ഉന്നമനം നൽകുന്ന ഒരു സാമൂഹികാന്തരീക്ഷം ഉണ്ടായിരുന്നതിന്റെ സ്വാധിനം മിക്ക ജനത്തിലും ഇന്ന് കാണുന്നില്ലതന്നെ. ഇത് എന്തുകൊണ്ടാണ് എന്നതിനെക്കുറിച്ച് പന്നീട് സൂചിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിക്കാം.
Tellicherryയിൽ യാതോരുവിധ സാമൂഹികവും ഭരണപരവും ആയ കലാപങ്ങളോ, തെരുവുയുദ്ധങ്ങോളോ, ലാത്തിച്ചാർജ്ജുകളോ മറ്റോ ഇല്ലായിരുന്നു എന്ന് CPS സൂചിപ്പിച്ചത് പറഞ്ഞുകഴിഞ്ഞതാണ്. എന്നാൽ, യഥാർത്ഥത്തിൽ മലബാർ പ്രദേശങ്ങളെ മൊത്തമായിത്തന്നെ സ്വാധീനിക്കുവാനും ആ പ്രദേശങ്ങളിൽ വൻ മാറ്റങ്ങൾക്ക് കളം ഒരുക്കാവുന്ന കുഴഞ്ഞുമറിയലുകളും, ഗൂഢാലോചനകളും, കുത്തിത്തിരിപ്പുകളും, തിരിമറികളും നടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു എന്നുള്ളതാണ് വാസ്തവം.
മലബാറിനെ അടക്കമുള്ള ഈ ഉപഭൂഖണ്ഡത്തിലെ പ്രദേശങ്ങളെ സ്വന്തം കൈകളിൽ ആക്കാനായി ഉപദ്വീപിന്റെ വടക്കുഭാഗങ്ങളിൽ ഗംഭീരമായുള്ള രാഷ്ട്രീയകളികൾ നടന്നിരുന്നത് പോലെതന്നെ പ്രാദേശിക തലത്തിലും ഈ വിധ പലതും നടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
അന്ന് മലബാറിനെ ഈ വിധം സ്വാധീനിച്ചതോ അതുമല്ലെങ്കിൽ പലവിധത്തിൽ ബാധിച്ചതോ ആയ മൂന്ന് കാര്യങ്ങൾ ഇവിടെ സൂചിപ്പിക്കാം. ഈ മൂന്നിലും പെടാത്ത സംഭവവികാസങ്ങളും ഉണ്ട്. എന്നാൽ അവയെ ഇവിടെ ഈ എഴുത്തിൽ ഇപ്പോൾ എടുക്കുന്നില്ല.
ഈ മൂന്ന് കാര്യങ്ങളിൽ ഏറ്റവും വ്യക്തമായും ശ്രദ്ധക്കപ്പെട്ടിട്ടുള്ളതും, തികച്ചും വിഡ്ഢി വിശദ്ധീകരണങ്ങളിൽ പിന്നീട് വൻ വിവരമുള്ള എക്കാഡമിക്ക് ജീനിയസുകൾ കുഴച്ചിട്ടിട്ടുള്ളതുമായ സംഭവിവികാസം, ദക്ഷിണമലബാറിൽ സംഭവിച്ച സാമൂഹിക കലാപവും, ലഹളയുമാണ്. പ്രദേശികമായി ഈ സംഭവത്തിനെ മാപ്പിള ലഹള എന്നാണ് പറയപ്പെടുന്നത്.
ഈ സംഭവത്തിനെ പൊതുവായ ഔപചാരിക ചരിത്രത്തിൽ ഇന്ന് കാണപ്പെടുന്നത് 1921ന് ചുറ്റുപാടിൽ, ബൃട്ടിഷ് ഭരണത്തിന് എതിരായി, ദക്ഷിണ മലബാറിൽ മാപ്പിളമാർ നടത്തിയെ വിപ്ളവമായിട്ടാണ്. യഥാർത്ഥത്തിൽ ഇത് ഇങ്ഗ്ളിഷ് ഭരണത്തിന് എതിരായുള്ള ഒരു വിപ്ലവമായിരുന്നില്ലതന്നെ. മാത്രവുമല്ല 1836മുതൽ ദക്ഷിണ മലബാറിൽ ഈവിധ കലാപം ഇടക്കിയ്ക്ക് നടന്നതായി MALABAR MANUALൽ രേഖപ്പെടുത്തിക്കാണുന്നുണ്ട്. ഇവിടെ പ്രസ്താവ്യമായ കാര്യം, ഏതാണ്ട് ഇതേ സമയത്ത് തന്നെ (1835ന് ചുറ്റുപാടിൽ) തിരുവിതാംകൂർ രാജ്യത്തിലും, പിന്നോക്ക ജാതിക്കാർ പലവിധ തെരുവുയുദ്ധങ്ങളും തുടങ്ങിയരിന്നു എന്നതാണ്. കാരണം, അവിടേയും ഇങ്ഗ്ളിഷുകാരായ കൃസ്ത്യൻ മിഷനറിമാരുടെ സാന്നിദ്ധ്യം കീഴ് ജനക്കൂട്ടങ്ങളുടെ മനസ്സുകളിൽ വൻ മാനസിക കാഹളനാദങ്ങൾ മുഴക്കിത്തുടങ്ങിയിരുന്നു. എന്നാൽ അവിടെ ഭരണയന്ത്രം നടത്തിപ്പ് ചെയ്തത് പ്രാദേശിക ഉന്നത ജാതിക്കാരാണ്. അവരുടെ പക്ഷത്തുള്ളവർ, നിയമം കൈകളിൽ എടുത്ത്, ഈ വിധ കലാപങ്ങളെ തെരുവിലിട്ട് അടിച്ച് തമർത്തുകയായിരുന്നു.
എന്നാൽ മലബാറിൽ ഭരണം ഇങ്ഗ്ളിഷുകാരണ് നടത്തിരുന്നത്. അവർ ആരേയും നിയമം കൈയിൽ എടുക്കാൻ അനുവദിച്ചില്ലതന്നെ. അതിനാൽ തന്നെ, അവർ നിയമപലനം നടപ്പിലാക്കാൻ ശ്രമിച്ചത് ഒരു ദുഷ് പേരായി അവരിൽത്തന്നെ പിതിച്ചു എന്ന് തോന്നുന്നു.
മലബാറിൽ മാപ്പിളമാരുമായുള്ള പ്രശ്നം ഹൈദാരലിയുടേയും, Sultan Tipuവിന്റെയും ആക്രമണങ്ങളോടൊപ്പമാണ് സംഭവച്ചുതുടങ്ങിയത് എന്ന് തോന്നുന്നു. ഈ സംഭവവികാസങ്ങൾ അതീവ സങ്കീർണ്ണമായ പലവിധ കാര്യങ്ങളേയും ഉൾക്കൊള്ളുന്നുണ്ട്. അതിനാൽത്തന്നെ, പിന്നീട് ഈ സംഭവത്തിലേക്ക് പ്രത്യേകമായി ഇറങ്ങേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. ഇപ്പോൾ ഈ സംഗതി വിടുകയാണ്.
മലബാർ പ്രദേശങ്ങളെ കൊതിയൂറും കണ്ണുകളാൽ നോക്കിക്കണ്ട രണ്ട് വ്യത്യസ്ത പക്ഷക്കാർ തിരുവിതാംകൂർ രാജ്യത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. രണ്ട് പക്ഷവും അവിടുള്ള പ്രാദേശിക കീഴ് ജാതിക്കാരുടെ പ്രസ്ഥാനങ്ങളാണ്. ഒന്ന് അവിടുള്ള ഈഴവരുടെ സംഘടിത പ്രസ്ഥാനം. മറ്റൊന്ന്, അവിടുള്ള കീഴ് ജാതിക്കാരെ London Missionary Societyയിലെ മിഷിനറിമാർ കൃസ്തീയ മതത്തിലേക്ക് ചേർത്ത് സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ട പുതിയ കൃസ്തീതമതപ്രസ്ഥാനം.
ഈ രണ്ട് കൂട്ടരും മലബാറിനെ തങ്ങളുടെ വ്യത്യസ്തരീതിയിൽ ഉള്ള കുടിയേറ്റ പ്രദേശമായി നേടിയെടുക്കാൻ വെമ്പൽ കൊണ്ടിരുന്നു. രണ്ടുകൂട്ടർക്കും ചില രീതിയിൽ പൊതുവായുള്ള ആവശ്യകതയും, ചില രീതിയിൽ വ്യത്യസ്തങ്ങളായ ആവശ്യങ്ങളും ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇവയിൽ തന്നെ ചില ആവശ്യങ്ങൾ യഥാർത്ഥത്തിൽ അത്യാവശ്യങ്ങൾ തന്നെയായിരുന്നു. രണ്ട് കൂട്ടരും ഉപയോഗിച്ച മാർഗ്ഗങ്ങളും വ്യത്യസ്തങ്ങൾ ആയിരുന്നു.
ഇന്ന് മലബാറിൽ ഉള്ള ജനങ്ങളിൽ പലർക്കും ഈ രണ്ട് കൂട്ടരിൽ ഏതെങ്കിലും ഒരു പക്ഷത്തിന്റെയെങ്കിലും രക്തബന്ധ പാതയുടെ കലർപ്പ് കുടുംബത്തിൽ എവിടെയെങ്കിലും വന്നുപെട്ടിട്ടുണ്ടാവാൻ സാധ്യത ഏറെയുണ്ട്. അതിനാൽ തന്നെ ഇന്നുള്ള മലബാറുകാർക്ക് അന്യദേശക്കാർ അല്ലാ ഈ രണ്ട് കൂട്ടരും. എന്നാൽ അന്നുണ്ടായിരുന്ന മലബാറുകാർക്ക് ഈ രണ്ട് കൂട്ടരും സ്വന്തം പ്രദേശങ്ങളെ കൈവശപ്പെടുത്താനോ, അതുമല്ലെങ്കിൽ സ്വന്തം സമുദായത്തെ കീഴിൽ പെടുത്താനോ ഉന്നമിട്ടുകൊണ്ട് ഗൂഡപ്രവർത്തനം ചെയ്യുന്ന പരദേശികളായ അധിനിവേശ ശക്തികളായിരുന്നു.
CPSന്റെ പിതാവായ ഗോവിന്ദന്റെ കുടുംബത്തേയും സാമുഹത്തേയും ഈ രണ്ട് കൂട്ടരുടേയും വരവ് കാര്യമായിത്തന്നെ സ്വാധീനിച്ചിരുന്നു. സംഭവിച്ചകാര്യങ്ങളെ നല്ലതെന്നോ ചീത്തയെന്നോ മൂല്യനിർവ്വഹണം ചെയ്യാനാവില്ല. കാരണം, ഇന്ന് കേരളം എന്ന പേരിൽ അറിയപ്പെടുന്ന സംസ്ഥാനം തന്നെ പിറന്നത് ഈ വിധ സംഭവങ്ങളുടെ പരിണിതഫലമായിട്ടാണ്.
സംഭവിച്ച കാര്യങ്ങൾ പ്രസ്താവിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു.
1. കുപ്പത്തൊട്ടിയിലേക്ക് വീണ്ടും കൊണ്ടെത്തിച്ച
2. നേത്രങ്ങളിൽ വന്നുചേരുന്ന രാക്ഷസീയമായ
3. വെർച്വൽ ഡിസൈൻ വ്യൂവിനുള്ളിലെ
4. വേറൊരു കണ്ണിയിലേക്ക് ബന്ധപ്പെടാൻ
5. അക്കമൂല്യവും സംഖ്യാ സ്ഥാനവും
6. ശുഭാശുഭ ശകുനങ്ങളുടെ ഉറവിടം
7. വാക്ക് പ്രയോഗത്തിൽ ദ്രവിച്ച് പോകുക
8. മൌലിക ഇസ്ളാമിനെ ഭാഷാ കോഡുകളിലൂടെ
9. അറപ്പുളവാക്കുന്ന നിലവാരത്തിൽ നിന്നും
10. വന്യജീവികളിലും ഭാഷകൾ സൃഷ്ടിക്കുന്ന
11. മ്ളേച്ച ജാതിക്കാരെ ഉയർത്തിയാലുള്ള
12. Joker in the pack ആയി നിലനിന്നിരുന്ന ഫ്രഞ്ചുകാർ
13. വളർന്നുവരുന്നവനെക്കൊണ്ടുതന്നെ
14. അരക്ഷിതാവസ്ഥ വളർത്തുന്ന സാമൂഹിക
15. ഉന്നത ജനങ്ങളെ പ്രതികൂലമായി ബാധിച്ച
16. ബൃട്ടിഷ്-മലബാറിൽ ഒരു കൊച്ചു ഇങ്ഗ്ളണ്ട്
17. പുരാതന പാണ്ഡിത്യത്തേയും, അറിവിനേയും,
18. പൈശിചിക കോഡകൾക്ക് സമീപിക്കാൻ
19. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷകളിൽ ഉയർന്നവർക്ക് ലഭിക്കുന്ന
20. അറഞ്ഞിരിക്കേണ്ടുന്ന ചില വസ്തുതകൾ
21. തമ്മിൽത്തമ്മിൽ കുത്തിപരിക്കേൽപ്പിച്ച്,
22. ബലഹീനത നൽകുന്ന ഭാഷ, സാമൂഹിക
23. കോണാനിൽനിന്നും രക്ഷപ്പെട്ടവരെ തിരിച്ച്
24. British-Malabar എന്ന രാഷ്ട്രം!
25. ഇങ്ഗ്ളിഷ് സാമൂഹികാന്തരീക്ഷത്തിന്റെ
26. പരദേശികൾ മലബാറുകളെ കീഴ്പ്പെടുത്താൻ
27. യഥാർത്ഥ അടിമത്തവും കപട അടിമത്തവും
28. ഇങ്ഗ്ളിഷ് ക്രിസ്റ്റ്യാനിക്ക് വിഭാവനം ചെയ്യാൻ
29. ഫ്യൂഡൽ ഭാഷക്കാരോടു കുറച്ച് അകൽച്ച
30. കുപ്പത്തൊട്ടിയിൽ അമർത്തിപ്പിടിച്ചിരിക്കപ്പെട്ട
31. തരംതാഴ്ന്നുപോകും എന്ന ഭയാത്താൽ
32. അടിമജനത്തിന്റെ സംഖ്യാ സ്ഥാനം
33. അടിമപ്പെട്ടവരുടെ ജീവിതം
34. സിനിമാക്കഥകളിലൂടെ ചരിത്രം പഠിക്കാൻ
35. കീഴ്ജനത്തിനെ കയറൂരിവിട്ടാൽ
36. കീഴ്ജനത്തിന്റെ വളർച്ച
37. അടിമജനങ്ങളെ മോചിപ്പിക്കുക എന്ന
38. അടിമ ജനങ്ങളെ മോചിപ്പിക്കാൻ ഇങ്ഗ്ളിഷ്
39. തിരുവിതാംകൂർ രാജ്യത്തിൽ മാറ്റങ്ങൾ
40. അധികാരപരിധിക്കപ്പുറം കീഴ്ജനങ്ങളുടെ
41. ഉന്നത വനിതകൾ കമ്പോളപ്രദേശങ്ങളിൽ
42. പുതിയമതത്തിൽ ചേരുന്നതിലെ
43. കീഴ്ജനത്തിനെ തുറന്നുവിട്ടാലുള്ള പ്രശ്നങ്ങൾ
44. കീഴ്ജനങ്ങൾ മിണ്ടാപ്രാണികളെപ്പോലെ
45. പ്രകാശവും തേജസ്സും രത്നശോഭയും
46. ശിക്ഷാ രീതികൾ
47. ചൂഷണത്തിന്റെ പാരമ്പര്യമഹിമ
48. കപട അടിമത്തവും യഥാർത്ഥ അടിമത്തവും
49. ഭാഷാ കോഡുകളിൽ ഗംഭീരമായ ഭൂമികുലുക്കം
50. അദ്ദേഹം മരിക്കുന്നതും, അവൻ ചാവുന്നതും